แอตเลติโก มาดริด ยื่นข้อเสนอยืมตัวแบ็คซ้าย สเปอร์ส

ข่าวบอล ลาลีกา

ตราหมี หวังยืมแบ็กซ้าย ไก่เดือยทอง ร่วมทัพตลอดฤดูกาล

ล่าสุดสื่อจากเมืองสเปนเผยว่า แอตเลติโก มาดริด ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเงื่อนไขยืมตัวตลอดฤดูกาล สำหรับ เรกีลอนอดีตผู้เล่นเรอัล มาดริด ออกจากโลส บลังโกส ในช่วงฤดูร้อนปี 2020 เพื่อเซ็นสัญญากับไก่เดือยทอง ซึ่งช่วงแรกที่เขาเข้าร่วมสเปอร์ส ดูเหมือนทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่หลังจากการแต่งตั้งอันโตนิโอ คอนเต้ ในฐานะผู้จัดการทีมเมื่อปีที่แล้ว ก็ทำให้เขาไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนัก

โดยคอนเต้ เลือกที่จะใช้ ไรอัน เซสเซยง ลงสนามในตำแหน่งวิงแบ็คแทนเขา สำหรับ เรกีลอนตกเป็นที่เป้าหมายของหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ลาซิโอ ยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา ที่กระตือรือร้นในการคว้าตัวเรกีลอน ร่วมทัพ และยังมี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมที่เพิ่งได้รับการเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ก็ต้องการยืมตัวเรกีลอน เสริมทัพเช่นกัน แต่ล่าสุดมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด กลายเป็นทีมล่าสุดที่ได้แสดงความสนใจและต้องการเซ็นสัญญากับเรกีลอน โดยสื่อยังอ้างอีกว่า แอต.มาดริด

ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับไก่เดือยทอง พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้แอตเลติโก้ มาดริด มี เฮนิลโด มันดาวา เป็นแบ็คซ้ายหลักแค่คนเดียวของทีม หลังจากที่เรนาน โลดี้ มีข่าวว่านักเตะอาจย้ายออกจากทีมก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลง

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม