แรนส์ ยังเสียงแข็งที่จะไม่ปล่อย หัวหอกชาวกานา ให้เซาธ์แฮมป์ตัน 

ข่าวบอล ลีกเอิง

แรนส์ ยังไม่สนใจข้อเสนอ ปล่อยตัวรุกของทีมให้ นักบุญแดนใต้

สโมสร แรนส์ นั้นไม่สนใจข้อเสนอของทีม เซาธ์แฮมป์ตัน หลังจากที่ทีมดังจากพรีเมียร์ลีกนั้นสนใจที่จะคว้าตัว คามัลดีน ซูเลมาน่า ปีกตัวเก่งของทีมนั้นมาเล่นที่พรีเมียร์ลีก โดยสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักบุญแดนใต้ นั้นได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินถึง 15 ล้านยูโร และยังมีโบนัสอีกจำนวน 2 ล้านยูโรเพื่อจะให้ แรนส์ นั้นพิจารณาข้อเสนอในการปล่อยตัวรุกชาวกานาออกจากทีม ให้มาร่วมทัพเล่นที่พรีเมียร์ลีก แต่ทีมดังจากลีกเอิงนั้นได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย

และในตอนนี้ทางเซาแธมป์ตันนั้นได้ยื่นข้อเสนอตัวใหม่ โดยทีมนั้นได้วางเงินค่าตัวสำหรับนักเตะเอาไว้ที่ 17 ล้านยูโร และก็ยังไม่ถูกใจทางสโมสร แรนส์ และยังมีการเปิดเผยกับสื่อ ข่าวบอลนอก อีกว่าปีกวัย 20 ปี เจ้าตัวนั้นมีความคิดเกี่ยวกับอนาคตตัวเอง หลังจากที่อยู่กับสโมสรแล้วไม่สามารถที่จะการันตีตำแหน่งตัวจริงได้ และนั่นจึงเป็นเหตุที่นักเตะนั้น เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ถึงยังไงในตอนนี้นั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ยื่นข้อเสนอให้กับทีม แรนส์ ยังไม่เป็นที่น่าพอใจมากนัก

นอกเสียจาก แรนส์ จะยังไม่ปล่อยตัวรุกของทีมรายนี้ออกจากสโมสรเพราะว่า ทีมนั้นมีนักเตะในตำแหน่งตัวรุกบาดเจ็บอยู่หลายราย ซึ่งถ้าหากเป็นอย่างนั้นทีมก็คงอาจจะเก็บนักเตะรายนี้นั้นอยู่กับสโมสรไปก่อน ข่าวบอลลีกเอิงข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่ได้ที่นี่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม