แรนส์ จ่อปิดดีลคว้า กองหลังโบโลญญา เสริมทัพ

ข่าวบอล ลีกเอิง

แรนส์ ใกล้ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ แนวรับโบโลญญา แล้ว

แรนส์ พวกเขาใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ อาร์ตูร์ เธียต แข้งแนวรับตัวเก่งจาก โบโลญญา มาเสริมทัพภายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ทางด้านของแรนส์ พวกเขากำลังต้องการนักเตะรายใหม่ในตำแหน่งเกมรับ เพื่อเข้ามาแทนที่ของนาเยฟ อาเกด ที่ได้ย้ายไปร่วมงานกับเวสต์แฮม ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของแรนส์ ได้กลายเป็นกระแสข่าวโยงกับนักเตะหลายรายอย่างเช่น คิม มิน-แจ,มานูเอล อาคานยี่ รวมไปถึงเอวาน เอ็นดิกก้า แต่ทว่าสื่อได้มีการยืนยันว่า

นักเตะทั้ง 3 รายที่ได้กล่าวมานี้ ไม่ต้องการที่จะย้ายมาลงสนามให้กับแรนส์ ล่าสุดนักข่าวชื่อดังชาวอังกฤษ ได้ระบุว่าแรนส์ สามารถหาข้อสรุปร่วมกันกับโบโลญญา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อคว้าตัวอาร์ตูร์ เธียต มาเสริมทัพ ซึ่งนักเตะมีค่าตัวประมาณ 18 ล้านยูโร อีกทั้งพวกเขายังคงต้องเดินหน้า เจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะรายนี้ให้ได้อีกด้วย ซึ่งมีการเปิดเผยจากสื่อว่า แนวรับชาวเบลเยียมรายนี้ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเหมือนกัน

ทั้งนี้สำหรับทางด้านของอาร์ตูร์ เธียต เพิ่งจะถูกทางด้านของต้นสังกัดคว้าตัวแบบถาวรมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาได้ถูกปล่อยตัวออกจากออสเทนเด้ ให้มาร่วมงานกับโบโลญญา ในรูปแบบสัญญายืมตัว และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม