แมนซิตี้ เตรียมขยายสัญญา กองหน้าของทีมยาวถึง 2028 

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

เรือใบ เล็งจับ หัวหอกชาวอาร์เจนตินา เซ็นสัญญาเพิ่ม

สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยสถานการณ์ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าตอนนี้ทีมกำลังจะเผยข่าวดีเกี่ยวกับกองหน้าของทีมอย่าง ฮูเลียน อัลวาเรซ โดยหัวหอมชาวอาร์เจนตินา นั้นกำลังจะขยายสัญญากับต้นสังกัดเพิ่มถึงปี 2028 ซึ่งจะมีการพูดคุยและทำสัญญากันในเร็วๆนี้ โดยตัวของ อัลวาเรซ นั้นโดนสื่อ ข่าวบอล เผยว่าเจ้าตัวนั้นไม่ค่อยมีความสุขกับสโมสรมากหนัก หลังจากที่หลุดเป็นตัวสำรองของทีมอยู่บ่อยครั้ง และยิ่งตอนนี้ทีมก็มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง

และเจ้าตัวยังยึดตำแหน่งพร้อมกองหน้าของทีมแบบถาวรในตอนนี้ อย่างไรก็ตามตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลายาว ให้กับนักเตะแชมป์โลกรายนี้ถึง 5 ปีด้วยกัน และตอนนี้ก็รอเพียงตัว ฮูเลียน อัลวาเรซ นั้นตัดสินใจกับสัญญาตัวใหม่ โดยสัญญาฉบับใหม่นี้จะเป็นการกันท่าไม่ให้นักเตะนั้นย้ายออกไปในตอนนี้

เพราะตอนนี้ทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมนั้นต้องการตัว และหวังที่จะดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้ ซึ่งมีทั้งทีมจากลาลีกาสเปนอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รวมไปถึงยอดทีมดังแห่งลีกเอิงอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็สนใจกองหน้ารายนี้อยู่เหมือนกัน แต่ข่าววงในได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ นักเตะนั้นได้ตกลงเซ็นสัญญาฝากอนาคตของตัวเองไว้กับแมนซิตี้แล้ว ซึ่งจะมีการเซ็นสัญญาใหม่กันในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม