แมนยู เล็งสอยกองหน้า โรม่า ร่วมทัพ

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง เตรียมล่าหัวหอก โรม่า มาเล่นพรีเมียร์ลีกอีกรอบ

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสนใจกองหน้าของทีมโรม่าอย่างแทมมี่ อับราฮัม  โดยทัพปีศาจแดงนั้นกำลังจ้องคว้ากองหน้าชาวอังกฤษรายนี้ ให้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ว่าตอนนี้นั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในตัวอับราฮัมเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะส่งทีมไปเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะอย่างทีมโรม่า เพื่อให้ปล่อยตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้เลย

และตัวของอับราฮัม นั้นได้ย้ายจากเชลซี เพื่อจะไปเล่นในเซเรียอาอิตาลีกับทีม โรม่า ในช่วงปี 2021 ซึ่งค่าตัวที่ย้ายมาในตอนนั้นอยู่ที่ 40 ล้านยูโร และหลังจากที่อับราฮัมนั้นย้ายมาร่วมทัพได้เพียงปีแรก เจ้าตัวนั้นก็ยิงประตูให้กับทีมในศึกฟุตบอลซีเรียอาไปแล้วถึง 17 ลูกแถมยังแอสซิสต์อีกถึง 5 ลูก จากการลงเล่นให้กับทีมในลีกเพียง 37 เกม หากนับประตูตั้งแต่ที่เจ้าตัวนั้นย้ายมาร่วมทัพ แทมมี่ อับราฮัม ยิงประตูให้กับทีมไปแล้วทั้งหมดถึง 27 ลูกจากเกมการแข่งขันทุกรายการที่เจ้าตัวได้ลงเล่น

และมาในปีนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเหมือนปีก่อน แต่คาดว่าทีมปีศาจแดงนั้นจะล่ากองหน้ารายนี้มาเสริมทัพ หากว่าทีมนั้นพลาดได้ตัววิคเตอร์ โอซีเมน กับแฮร์รี่ เคน โดยการเจรจากับนักเตะทั้ง 2 นั้นเป็นไปได้ยากมาก ที่จะได้ย้ายมาร่วมทัพกับปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม