แมนยู เล็งคว้าตัวแนวรับจาก บาร์เซโลนา เสริมแกร่ง

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง สนใจคว้าตัวกองหลังจาก ต่างดาว มาเสริมเกมรับ

แซร์จินโญ่ เดสต์ แข้งแนวรับอนาคตไกลของ บาร์เซโลนา ได้กลายเป็นเป้าหมายคว้าตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้สำหรับทางด้านของทัพปีศาจแดง ได้กลายเป็นกระแสข่าวโยงกับนักเตะแนวรับของบาร์เซโลนา ภายหลังจากสื่อชื่อดังของสเปน ได้ระบุว่ากุนซือคนเก่งของแมนยู อยากได้ตัวแข้งแนวรับฝั่งขวาของทัพต่างดาวรายนี้มาเสริมทัพเพื่อร่วมงานกันอีกครั้ง ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พวกเขาได้กลายเป็นกระแสข่าวลือกับแฟรงกี้ เดอ ยอง แข้งตัวรุกของทัพต่างดาว ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้มาอย่างต่อเนื่อง แต่แล้วความพยายามของพวกเขาก็ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ หลังจากนั้นได้มีการเปิดเผยว่ากุนซือใหญ่ของทัพปีศาจแดง ได้เล็งเป้าหมายคว้าตัวแข้งแนวรับอีกรายของบาร์เซโลนา นั่นก็คือแซร์จินโญ่ เดสต์ เพื่อเอามาเป็นตัวเลือกในตำแหน่งแนวรับฝั่งขวาของทัพปีศาจแดง ทั้งนี้สำหรับทางด้านของแซร์จินโญ่ เดสต์

เจ้าตัวได้เคยร่วมงานกับเอริก เทน ฮาก ในช่วงฤดูกาล 2019 ก่อนที่เจ้าตัวนั้นจะย้ายมาร่วมงานกับบาร์เซโลนา โดยมีการยืนยันจากสื่อว่าเจ้าบุญทุ่ม พวกเขามีแผนที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกไปจากทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร ภายหลังจากที่นักเตะนั้นไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้เป็นที่น่าพอใจให้กับ ชาบี เอร์นานเดซ ถึงแม้ว่านักเตะอยากอยู่ร่วมงานกับสโมสรเพื่อพิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลหน้าก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม