แมนยู หืดจับไล่เจ๊า ลีดส์ แบบสุดมันส์ 2-2

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ผีแดง เปิดรังเสมอ ยูงทอง ยังรั้งอันดับ 3

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแมตช์ตกค้างที่ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝันพบกับลีดส์ ยูไนเต็ด เกมเปิดฉากมาในครึ่งแรกเพียง 1 นาทีทีมเยือนได้ประตูออกนำอย่างเร็วจากการทำประตูของ วิลฟรีด ยอนโต้ ซัดบอลพุ่งตุงตาข่าย 1-0 หลังจากนั้นปีศาจแดงได้บุกอย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอ แต่ก็ทำไม่สำเร็จจึงทำให้หมดเวลาในครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนเกมในครึ่งหลังเริ่มเล่นเกมได้เพียง 3 นาที ทัพยูงทองได้ประตูหนีนำเป็น 2-0 จากจังหวะที่ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ ที่ตวัดบอลเข้าไปในระยะอันตรายก่อนบอลไปแฉลบโดนขาของ ราฟาแอล วาราน เข้าประตูตัวเองไป

หลังจากนั้นแมนยูได้เดินเครื่องเปิดเกมบุกอย่างหนัก และมาไล่ตีไข่แตกได้ในช่วงนาทีที่ 62 จากจังหวะการทำประตูของมาร์คัส แรชฟอร์ด โหม่งบอลตุงตาข่าย 1-2 หลังจากนั้นนาทีที่ 70 แมนยูตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะการทำประตูของเจดอน ซานโช่ ที่ลงมาในฐานะตัวสำรองได้สับไกซัดด้วยขวา บอลเสียบตาข่ายไปแบบสวยงาม 2-2

และเป็นประตูแรกที่ซานโช่ ยิงได้นับตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว หลังจากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจากทั้ง 2 ทีมจบเกมเสมอกันไป 2-2 ส่งผลให้แมนยู ยังรั้งอันดับที่ 3 มีอยู่ 43 คะแนนจากการลงเล่น 22 เกมส่วนทางด้านทีมเยือน ลีดส์ มี 19 คะแนนจากการลงเล่น 21 เกมรั้งอันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ลีก ข่าวบอลนอกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม