แมนยู สุดเศร้า มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ย้ำชัดอีกรอบขออยู่ต่อกับ บาร์ซ่า

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ผีแดง ซดแห้ว กองกลางบาร์ซ่า ยันรอบที่ล้านจะค้าแข้งกับทีมต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่กองกลางชาวดัตช์ของสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หลังจากที่ปีศาจแดงต้องการตัวนักเตะไปร่วมทัพแทบขาดใจก็ตาม โดยกุนซือเอริค เทน ฮาก เผยกับ ข่าวพรีเมียร์ลีก ว่าต้องการเซ็นสัญญากับ แฟร้งกี้ เดอ ยอง อย่างมากเนื่องจากทั้งสองคนเคยร่วมงานกันตอนสมัยที่อยู่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้วพอเขาได้ย้ายมาคุมทัพผีแดงก็เลยต้องการตัวผู้เล่นมาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

แต่ทว่าล่าสุดก็ต้องกินแห้วกระป๋องใหญ่ เมื่อนักเตะนั้นไม่ปรารถนาที่จะย้ายมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน โดยกองกลางวัย 25 ปีเหลือสัญญากับบาร์ซ่า จนถึงปี 2026 แม้ว่า เดอ ยอง จะออกมายืนยันเสียงแข็งว่าต้องการอยู่ยิ่งใหญ่กับบาร์ซ่า แต่ทว่าแมนยูก็ยังไม่ยอมลดละความพยายามที่เซ็นสัญญากับนักเตะ และคาดหวังจะทุ่มเงินก้อนโตอีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ โดย แฟร้งกี้ เดอ ยอง บอกว่าจะเอาช้างมาฉุดก็ไม่คิดที่จะย้ายออกจากเจ้าบุญทุ่ม และไปเล่นที่อื่นอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาผมนิ่งมาตลอดเพราะผมรู้ว่าผมอยากอยู่กับบาร์ซ่า

อีกอย่างผมไม่เคยคิดเปลี่ยนใจเลยผมฝันมาโดยตลอดว่าอยากเล่นให้กับทีมเจ้าบุญทุ่ม และผมอยากประสบความสำเร็จกับที่นี่ ผมต้องการอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไป จากคำพูดของกองกลางชาวดัตช์เป็นการตอกย้ำให้เห็นอย่างได้ชัดว่า เขาไม่สนใจที่จะกลับไปร่วมงานกับ เทน ฮาก ที่ปีศาจแดงเช่นเดียวกันกับ ลิเวอร์พูลและเชลซีที่ต้องการได้ตัวนักเตะเข้าไปเสริมทัพ และก็ต้องกินแห้วไปตามๆกัน ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม