แมนยู ล็อคเป้า กองหน้าแฟร้งค์เฟิร์ต เสริมทัพฤดูกาลหน้า

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง เตรียมทุ่มคว้าตัวหัวหอกใหม่จาก อินทรีแดงดำ ร่วมทัพ 

มีการเปิดเผยว่าตอนนี้ดาวยิงของ แฟรงค์เฟิร์ต ได้ออกมาพูดถึงโอกาสการย้ายทีมของตัวเอง ในช่วงตลาดซื้อขายที่รอบนี้ โดยตัวของ ร็องดาล โกโล มูอานี่ เป็นนักเตะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นต้องการ และตอนนี้ก็กำลังสนใจที่จะดึงตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวยิงวัย 24 ปีรายนี้โชว์ผลงานกับแฟรงค์เฟิร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นที่หมายปองของยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ด้วยผลงานอันโดดเด่นทั้งสโมสรและทีมชาติของเจ้าตัว โดยฤดูกาลนี้สามารถยิงประตูไปแล้วกว่า 16 ลูกแถมยังทำแอสซิสต์ได้อีก 14 ลูก

ซึ่งฟอร์มอันร้อนแรงนี้ทำให้นายใหญ่ของปีศาจแดงอย่าง เอริค เทน ฮาก นั้นเร่งพูดคุยกับสโมสร เพื่อยื่นข้อเสนอมูลค่าที่สูงถึง 105 ล้านปอนด์ สำหรับกองหน้ารายนี้เพื่อจะได้ตัวมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยตอนนี้สื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก เผยว่าไม่ใช่มีเฉพาะปีศาจแดงที่ต้องการกองหน้ารายนี้ไปร่วมทัพ โดยตอนนี้มี เปแอสเช ยอดทีมจากลีกเอิงก็อยากได้กองหน้ารายนี้อยู่เหมือนกัน ซึ่งในขณะนี้นักเตะนั้นจะยังไม่แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม โดยเจ้าตัวนั้นเผยว่าอยากจะช่วยทีมให้ทีมประสบความสำเร็จ

และความฝันของเจ้าตัวนั้นต้องการที่จะเล่นให้กับทีมที่ใหญ่ขึ้นไปอีก แม้ว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะพึ่งคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จในช่วง 6 ปีคืนหลัง และตอนนี้ก็สามารถรั้งอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก แต่ทีมนั้นก็ประสบปัญหากองหน้าขาดแคลน ซึ่งตอนนี้ได้เลือก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เล่นได้ดีในแนวรุกฝั่งซ้ายมายืนเป็นหน้าเป้าแทน และในส่วนของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็กำลังเร่งความฟิตของตัวเองเพื่อให้กลับมาลงสนามให้ได้โดยเร็ว ข่าวบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม