แมนยู ลั่น โรนัลโด้ ไม่ต้องกลับทัพหลังจบบอลโลก

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง บอกไม่ให้ ดาวยิงวัย 37 ปี เหยียบสโมสรอีก

จากกรณีของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ออกมาใส่ไฟสโมสรก่อนหน้านี้ ล่าสุดทางทีมต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกวิธีดำเนินการในเรื่องนี้แบบเบื้องต้นแล้ว นั่นคือการแบนตัวนักเตะไม่ให้กลับมาเหยียบที่สโมสรอีกหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตาม ผีแดงเตรียมทำการตัดขาดความสัมพันธ์กับโรนัลโด้ ดาวยิงจอมเก๋าของทีมด้วยการไม่ให้เขากลับมาเหยียบถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป

หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสร ทำเอาเป็นกระแสไวรัลกันทั้งโลกสำหรับบทสัมภาษณ์ของซีอาร์เซเว่น หนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของยุคนี้ ที่ได้ออกมาพูดถึงประสบการณ์ของเขาหลังจากกลับมาอยู่กับทีมปีศาจแดงเป็นคำรบที่ 2 เมื่อปีก่อน ซึ่งเขาออกมาบอกว่า สโมสรมีการพัฒนาที่แย่, ขอไม่เคารพ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม, หรือแม้กระทั่งด่าเพื่อนเก่าของเขาอย่าง แกรี เนวิลล์ และ เวย์น รูนีย์

ในขณะที่ทางแมนยู ก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องของกองหน้ารายนี้แล้ว โดยบอกว่า พวกเขาเตรียมที่จะดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีหลังจากได้รับรู้ข้อเท็จจริงจากบทสัมภาษณ์ตัวเต็ม และมีรายงานออกมาว่า สิ่งที่พวกเขาจะตอบสนองต่อเรื่องนี้ นั่นก็คือไม่ให้ โรนัลโด้กลับมาที่สโมสรอีกแล้ว หรือว่าตัดขาดความสัมพันธ์และยกเลิกสัญญานั่นเอง

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม