แมนยู จ่อดึงหัวหอก บาร์เซโลน่า กลับคืนรังอีกครั้ง

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ปีศาจแดง คิดสอยกองหน้า บาร์ซ่า ร่วมทัพอีกครั้ง

มีรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า แมนยู กำลังพิจารณาดึงตัว เมมฟิส เดปาย กองหน้า บาร์เซโลน่า กลับคืนถิ่นอีกครั้ง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แมนยูเพิ่งทำการคว้ากองกลางตัวเก่งอย่าง คาเซมิโร่ แข้งจากมาดริด ร่วมทัพด้วยค่าธรรมเนียม 60 ล้านยูโร อย่างไรก็ตาม เทน ฮากยังหวังที่จะคว้านักเตะร่วมทัพเพิ่มอีก 1 รายก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลง โดยมีทางด้าน แอนโทนี่ แข้งจากอาแจ็กซ์ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นนักเตะที่ใกล้ย้ายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวว่าต้องการย้ายออกจากสโมสร หลังจากเอริค เทน ฮาก ตัดสินใจให้เขาไปนั่งสำรองในเกมเจอกับลิเวอร์พูล เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ปีศาจแดงจำเป็นต้องหาตัวสำรองเอาไว้ หากโรนัลโด้ ต้องการย้ายทีมจริง ล่าสุดมีข่าวว่า ปีศาจแดงกำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของเดปายอย่างใกล้ชิด หลังจากที่นักเตะมีข่าวว่าจะย้ายออกบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับนักเตะชาวดัตช์รายนี้เคยอยู่แมนยูเมื่อปี 2015-2017

แต่เขาไม่ค่อยถูกเลือกให้เป็นนักเตะหลักในการลงสนาม โดยเขาทำประตูเพียง 2 ประตู จากการลงเล่นให้กับแมนยู 33 นัด แต่หลังจากที่เขาย้ายออกจากแมนยู และร่วมทัพบาร์ซ่าเขาก็ได้สร้างฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับทีม โดยฤดูกาลที่แล้วเขาทำประตูได้ถึง 13 ประตู แต่น่าเสียดายที่เขาจะต้องออกจากบาร์ซ่า เหตุเพราะสถานการณ์ทางการเงินของทีม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม