แนวรุกโมนาโก ยัน ยังไม่ได้พิจารณาเกี่ยวกับอนาคต

ข่าวบอล ลีกเอิง

มิดฟิลด์ตัวเก่งโมนาโก ยืนยัน ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องของอนาคต

ออเรเลียง ชูอาเมนี่ แข้งแนวรุกตัวเก่งของ โมนาโก ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเองนั้นยังไม่ได้พิจารณาเกี่ยวกับเรื่องอนาคต ว่าจะเลือกย้ายไปร่วมงานกับสโมสรไหน หลังจากที่ตกเป็นกระแสข่าวอย่างหนัก กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด รวมไปถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งในลีกเอิง ในช่วงตลอดระยะเวลา 2 ปี ล่าสุด อีกทั้งในเรื่องของอนาคต คล้ายกับว่าเจ้าตัวนั้นจะเลือกย้ายไปร่วมงานกับสโมสรใหญ่

ทั้งนี้ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ ถูกมองว่านักเตะจะย้ายออกจากต้นสังกัด ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ตกเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวจาก เรอัล มาดริด อย่างจริงจัง แต่ว่าก็ยังมีทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์งแมง ที่อยากได้ตัวนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน ที่ผ่านมาได้มีกระแสข่าวว่า มิดฟิลด์ตัวเก่งโมนาโกรายนี้มีความปรารถนาที่จะย้ายไปร่วมงานต่อ เรอัล มาดริด แต่ถึงอย่างไรก็ตาม

นักเตะได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า ในตอนนี้ยังไม่ได้พิจารณาเกี่ยวกับเรื่องอนาคต แต่อย่างใด โดยทางด้านของ เรอัล มาดริด ได้มีการยื่นข้อเสนอมาให้กับทางต้นสังกัดของนักเตะ ด้วยจำนวนเงินมูลค่า 70 ล้านยูโร บวกกับโบนัสพิเศษแล้ว โดยที่ผ่านมาพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโร อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม