แนวรับลีลล์ ยัน อาจลาทีมรอพิจารณาอนาคต

ข่าวบอล ลีกเอิง

กองหลังลีลล์ ยืนยัน อาจจะลาสโมสร รอแค่ตัดสินใจเรื่องอนาคต

สเวน บ็อตแมน แข้งแนวรับตัวเก่งของ ลีลล์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวของเขานั้น ได้ลงสนามเล่นเกมสุดท้ายให้กับสโมสรเสร็จสิ้นแล้ว และพร้อมที่จะพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องของอนาคต ในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ สเวน บ็อตแมน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามให้กับ ลีลล์ จนทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีหลายทีมสนใจ ในช่วงตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทางนักเตะได้ตกเป็นข่าวโยงอย่างหนักกับทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมไปถึงทีมจากลีกอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน

โดยทีมหลังนี้คาดว่าเป็นเป้าหมายหลัก ที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีมด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ทางด้านของ สเวน บ็อตแมน ได้ออกมายืนยันว่า”ในตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องอนาคต แต่ตัวเองคิดว่า ได้ลงสนาม ครั้งสุดท้ายให้กับสโมสรไปแล้ว สำหรับความตั้งใจของตัวเองนั่นก็คือ การได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่สูงกว่าในการค้าแข้งอาชีพ ตัวเองมีความหวังว่า การย้ายสโมสรจะสำเร็จในไม่กี่วันต่อจากนี้ และหวังว่าให้ทันช่วงเวลาได้ลงเล่นในเกมปรีซีซั่น”

ทั้งนี้นักเตะได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ตกเป็นเป้าหมายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รวมไปถึง เอซีมิลาน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “พวกเขาทั้งคู่ได้ให้ความสนใจในตัวผม สำหรับสิ่งสำคัญที่ผมอยากได้ก็คือ การเดินต่อไปข้างหน้า และได้ลงสนามในรายการที่ยิ่งใหญ่ และในตอนนี้ผมแทบจะรอไม่ได้แล้ว” แนวรับของ ลีลล์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม