แทร์ซิช หวังใช้ประโยชน์เกมปรีซีซั่นเพื่อเตรียมทีม

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

กุนซือดอร์ทมุนด์ หวังเตรียมทีมให้พร้อมจากการลงเล่นเกมปรีซีซั่น

เอดิน แทร์ซิช เฮดโค้ชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังที่จะใช้การแข่งขันในเกมปรีซีซั่นในช่วงระยะเวลา 3 อาทิตย์นี้ เพื่อเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ กุนซือของ ทัพเสือเหลือง เจ้าตัวนั้นหวังที่จะใช้การแข่งขันในเกมปรีซีซั่นเพื่อสำหรับเตรียมทีมให้พร้อมก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นขึ้น โดยพวกเขานั้นมีระยะเวลาในการเตรียมทีมแค่เพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น โดยในเกมปรีซีซั่นนัดแรกพวกเขาสามารถเอาชนะ

เดรสเดน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า “คุณจะไม่สามารถขอให้การแข่งขันในช่วงปรีซีซั่นนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมได้ หรือแม้จะขอให้มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม หรือเจอคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ในเวลานี้เหลือระยะเวลาอีกไม่ถึง 3 อาทิตย์ ทุกวันมันมีความสำคัญกับสโมสร ก่อนที่จะถึงการแข่งขันเกมแรกของฤดูกาลใหม่ และทางสโมสรต้องการใช้ระยะเวลาที่เหลืออยู่นี้เพื่อสร้างทีมในอุดมคติขึ้นมา” เอดิน แทร์ซิช กล่าว ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ประเดิมสนามเกมปรีซีซั่นเกมแรก ด้วยการส่งนักเตะในทีมชุดใหญ่ลงสนามแค่เพียงไม่กี่คน โดยพวกเขานั้นได้ใช้ผู้เล่นจากทีมเยาวชนอายุ 19 และ 23 ปี แต่ว่าพวกเขาก็ยังสามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม