แจ่มว้าว! นาเกลส์มันน์ ยก แข้งเสือใต้ เล่นได้อย่างมั่นใจ หลังสอยเลเวอร์ 5-1

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ชี้ “เสือใต้” เล่นได้ดี หลังกลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการสอนบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไป 5-1

บาเยิร์น มิวนิค สามารถระเบิดฟอร์มที่ยอดเยี่ยม สมฉายา “พี่เสือ” อีกครั้ง จากการที่พวกเขาต้องออกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยที่ได้ประตูจากกองหน้าตัวเก่งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ แซร์จ นาบรี้ ปีกจอมลากเลื้อยที่ซัดไปคนละ 2 ประตู และ โธมัส มุลเลอร์ ที่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดอีกหนึ่งประตู ถึง ไบอารีน่า ในเกมบุนเดสลีกาที่พึ่งจะผ่านมา

“เราเริ่มเกมได้ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ซึ่งต้องใช้เวลาพักหนึ่ง ในการปรับจังหวะเกม แต่พอทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางมากเรื่อยๆ เราก็มีเกมที่รวดเร็ว และสร้างเกมด้วยความมั่นใจตั้งแต่แดนบน และสามารถควบคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งในความเป็นจริงจากโอกาสที่เรามีมากมาย ผมคิดว่าเราน่าจะมีสกอร์ติดไม้ติดมือมากกว่านี้ เห็นได้ชัดว่าก่อนที่จะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 เรามีโอกาสเข้าทำถึง 3 หน แต่ก็เปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้ จนต้องรอถึงหนที่ 4 มันถึงจะสำเร็จ”

“ในช่วงครึ่งหลัง เราลงสนามด้วยความรัดกุม และเรานำความผิดพลาดจากเกมที่พ่ายให้กับแฟร้งค์เฟิร์ต มาปรับปรุง จนทำให้เรามีเกมที่ดีกว่าที่เป็นมาในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งดีแบบผิดหูผิดตา ตัวผมก็มีความสุขมากๆ กับผลการแข่งขันในเกมวันนี้” นาเกลส์มันน์ เผย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม