เอ็มบัปเป้ ลั่น กรีซมันน์ เศร้าอดสวมปลอกแขนกัปตัน

ข่าวบอลปารีส

ดาวยิงวัย 24 เปิดเผยว่า หอกรุ่นพี่ ผิดหวังถูกเมินตำแหน่งกัปตันทีมชาติ

ข่าวฟุตบอลกัปตันทีม.COM ออกมารายงานว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกองหน้ารุ่นพี่ที่รู้สึกผิดหวังอย่างมาก ที่ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมคนใหม่ของทีมชาติฝรั่งเศส โดยเอ็มบัปเป้ ถูกเลือกจากกุนซือดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ให้รับตำแหน่งกัปตันทีมคนใหม่ต่อจาก อูโก้ โยริส นายประตูที่อำลาทีมชาติหลังจบบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา ขณะที่ทางอองตวน กรีซมันน์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นซีเนียร์ของทีม ก็ได้รับเสียงเชียร์อย่างมากมายจากอดีตนักเตะหลายคนว่ามีความเหมาะสมในการรับตำแหน่งกัปตันทีม

แต่ทว่าเขากลับถูกมองข้ามในที่สุด จนมีข่าวออกมาว่ากรีซมันน์ อาจตัดสินใจออกจากทีมชาติฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามกองหน้าสโมสรเปแอสเชวัย 24 ปีได้กล่าวเรื่องนี้ว่า ใช่แล้วผมได้คุยกับ อองตวน กรีซมันน์ เพราะเขารู้สึกผิดหวังอย่างมาก และพูดกันตามตรงนั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้เขามีอายุ 32 ปีลงเล่นให้กับทัพตราไก่มาเป็น 10 ปีแล้ว เขาคือ 1 นักเตะที่สำคัญที่สุดในยุคการทำทีมของดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสวัย 54 ปี

สำหรับกรีซมันน์ ปัจจุบันมีอายุ 32 ปีเป็นนักเตะที่เล่นให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส มากสุดเป็นอันดับที่ 5 จำนวน 117 เกมและยิงได้ 42 ประตู โดยเป็นรองโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ยิงได้ 53 ประตูและ เธียร์รี่ อองรี ที่ยิงได้ 51 ประตูนั่นเอง ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม