เอ็มบัปเป้ ต่อว่า เลอกราต ไม่เคารพ ซีดาน

ข่าวบอลปารีส

ดาวยิงเปแอสเช เลือดขึ้นหน้าหลังที่ ซีดาน ถูกตำหนิ

คีลียัน เอ็มบัปเป้ ได้ออกมาปกป้องตำนานแข้งชาวฝรั่งเศสหลังจากที่เขาโดน โนแอล เลอ กราต กล่าวถึงแบบไม่ดี โดยเลอ กราต ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังที่ได้สอบถามเกี่ยวกับ ซีเนดีน ซีดาน ตามการรายงานของ ข่าวบอลปารีส โดยทางประธานสหพันธ์ฝรั่งเศสได้ถูกถามถึงกรณีที่ไม่แต่งตั้งให้ อดีตกองกลางเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม รวมไปถึงที่บราซิลกำลังให้ความสนใจกุนซือวัย 50 ปีรายนี้ “ซีดานไปบราซิล? ผมไม่ได้สนใจ เพราะเขาจะไปที่ไหนก็ได้ที่ต้องการไป จะคุมระดับสโมสรหรือทีมชาติผมไม่เคยสนใจอยู่แล้วในเรื่องนี้

และซีดานได้พยายามโทรโทรศัพท์มาคุยกับผม และแน่นอนหากเป็นอย่างนั้นผมจะไม่รับสายเขาอย่างแน่นอน เลอ กราต กล่าว หลังจากบทสัมภาษณ์ได้แพร่ออกไปทำให้ดาวยิงปารีสเริ่มเคลื่อนไหวใน Social Media ทันที โดยเขาได้ระบุเป็นภาษาฝรั่งเศสผ่าน Twitter ส่วนตัวว่า ซีดานเป็นคนชาวฝรั่งเศสซึ่งคุณไม่ควรแสดงออกแบบไม่ให้เกียรติต่อตำนานนักเตะเช่นนี้ และนี่ถือเป็นอีกครั้งที่ เอ็มบัปเป้ กองหน้าวัย 24 ปีของ เปแอสเช แสดงอาการไม่พอใจสหพันธ์

โดยก่อนหน้านี้ได้มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์จนกลายเป็นเหตุการณ์ที่เรียกว่าบานปลาย ถึงแม้ว่าจะลงเอยได้แต่ทว่าทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้สนิทใจกันเช่นเดิม อย่างไรก็ตาม ซีดานมีข่าวพัวพันกับฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง แต่ว่า แอฟแอฟแอฟ ได้ตกลงขยายสัญญากับ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว 

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม