เอ็มบัปเป้ ชี้ ปารีส ในตอนนี้ยังมีข้อบกพร่องอยู่

ข่าวบอลลีกเอิง

กองหน้าชาวฝรั่งเศส เผยทีมในตอนนี้มีข้อบกพร่องแฝงอยู่

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ชี้ทีมเปแอสเชสโมสรดังของลีกเอิงมีข้อบกพร่องอยู่ และในไม่ช้าข้อบกพร่องนี้จะส่งผลเสียให้ทีมในเร็ววัน อีกทั้งยังเปิดใจว่ารู้สึกเสียดายที่ ซุปเปอร์สตาร์ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังชาวอาร์เจนติน่าอำลาทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปสู่สโมสรอินเตอร์ ไมอามี เวทีดังเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ของเดวิด แบคแฮมไปแล้ว และในตอนนี้ถึงแม้ว่ากำลังมีข่าวว่าจะอำลาทีมแต่ เอ็มบัปเป้ ก็ออกมาวิเคราะห์ทีมปารีสว่ายังคงมีข้อบกพร่องแฝงอยู่ และเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะละเลยได้

ล่าสุดสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ในสถานการณ์ที่เรียกได้ว่าวุ่นวายพอตัว หลังจากที่กองหน้าดาวเตะอาร์เจนติน่า เมสซี่ ไม่ต่อสัญญากับทีมพร้อมโบกมือลาไปแล้ว และทางด้าน เอ็มบัปเป้ แข้งวัย 24 ปี ที่ออกมาเปิดเผยอีกคนว่าไม่ขยายสัญญาต่อเช่นเดียวกัน และกำลังถูกทีมปารีส ส่งออกและตั้งราคาขายในตลาดนักเตะเพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบฟรีๆ และดาวเตะชาวฝรั่งเศส อาจจะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่จะครบสัญญาในปี 2024 

โดยในตอนนี้นั้นสื่อ ข่าวบอลลีกเอิง เผยว่าทีมเปแอสเช พยายามอย่างหนักในการทุ่มทุน เพื่อซื้อนักเตะเข้าเสริมทัพ ด้วยเป้าหมายที่ต้องการต่อไปนั้นคือการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้แต่พวกเขาก็ไม่เคยทำได้เลย และสามารถพาทีมเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง ซึ่งทางเอ็มบัปเป้ อยากจะให้ไปได้ไกลกว่านี้ โดยเขายังเผยว่า นักเตะทุกคนต่างอยากได้ถ้วยทุกรายการ และเขารู้ปารีสตอนนี้ยังบกพร่องอยู่และจะส่งผลถึงทีมแน่นอน ข่าวกีฬาข่าวบอลนอกอัพเดทวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม