เอเยนต์เผย เมสซี่ จะไม่ย้ายออกจาก ปารีส อย่างแน่นอน

ข่าวบอลปารีส

เมสซี่ จะย้ายออกจาก เปแอสเช ซัมเมอร์หน้านี้เป็นเรื่องที่ไม่จริง

เอเยนต์ส่วนตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาปฏิเสธข่าวการย้ายสังกัดของ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซบ อินเตอร์ ไมอามี ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์หน้า ถึงแม้ว่า ทีมชาติอาร์เจนตินา จะออกสตาร์ทศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดแรกได้อย่างน่าผิดหวัง หลังพ่ายแพ้ให้กับทีม ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ทว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย กลับมายกระดับเกมรุกของ ทัพฟ้าขาว ได้อีกครั้ง ในเกมกำชัยเหนือ ทีมชาติเม็กซิโก

เอามาได้ในนัดที่ 2 ดาวยิงเปแอสเช เบิกประตูแรกให้กับ อัลบิเซเลสเต้ ก่อนที่ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ จะบวกประตูที่ 2 ให้กับทีม ช่วยต่อลมหายใจในการเข้าสู่รอบต่อไปของ ทัพฟ้าขาว ได้อีกเฮือกใหญ่ และลุ้นตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปด้วยการเอาชนะ ทีมชาติโปแลนด์ ในนัดสุดท้าย อย่างไรก็ตาม 24 ชั่วโมงให้หลังชัยชนะเหนือ ทัพจังโก้ ของ อาร์เจนตินา ข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายต้นสังกัดของ ดาวยิงวัย 35 ปี กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

ปรากฏว่าทวิตเตอร์ของสื่อดังอ้างว่า ลิโอเนล เมสซี่ ใกล้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี ทีมฟุตบอลแห่งเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ โดยมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร สัญญาฉบับปัจจุบันของ ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ กับทางแชมป์ลีก เอิง จะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้ และดูเหมือนว่าเจ้าตัวไม่มีความตั้งใจที่จะยืดระยะเวลาออกไปเท่าไรนัก อีกทั้งก่อนหน้านี้ เมสซี มีความปรารถนา

ที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกสหรัฐอเมริกา จนหลายคนคาดหวังว่าความต้องการดังกล่าวของ ยอดดาวยิงรายนี้ จะเป็นจริงอย่างไรก็ดี ล่าสุด มาร์เซโล เมนเดซ เอเยนต์ส่วนตัวของ หัวหอกทัพฟ้าขาว ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ข่าวการย้ายไป อินเตอร์ ไมอามี ของ เมสซี เป็น “ข่าวปลอม” ไม่เคยมีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นกับสโมสรแห่งนี้อย่างจริงจังมาก่อน มันไม่จริง มันเป็นข่าวปลอมทั้งหมด ไม่เคยมีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น

ระหว่าง ลิโอเนล และ อินเตอร์ ไมอามี เพื่อย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า ในขณะที่อนาคตของ เมสซี กับ เปแอสเช จะเป็นหัวข้อสนทนาในโลกฟุตบอลในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่เจ้าตัวจะมุ่งความสนใจไปที่ศึกฟุตบอลโลกเพียงแค่นั้น เหนือสิ่งอื่นใดเขามุ่งมั่นที่จะพา อาร์เจนตินา เถลิงแชมป์ฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 3 และนี่อาจเป็นโอกาสครั้งสุดท้าย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม