เอฟเวอร์ตัน ไม่ทนเด้ง แลมพาร์ด ออกจากทีม

ข่าวบอล

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ปลดฟ้าผ่า แลมพาร์ด พ้นทีม

มีการออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ยกเลิกสัญญาและประกาศแยกทางกับกุนซือของทีมอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยเจ้าตัวนั้นได้ทำทีมได้ไม่เป็นที่น่าพอใจนัก หลังจากตอนนี้เตะไปแล้วกว่าครึ่งฤดูกาลทีมอยู่รองบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งสุ่มเสี่ยงที่ทีมนั้นจะตกชั้น โดยอดีตกองกลางของทีม เชลซี ให้เข้ามาคุมทัพ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงฤดูกาลก่อนและพาทีมนั้นรอดพ้นจากการตกชั้นมาได้ แต่มาในปีนี้นั้นเจ้าตัวกับทำผลงานไม่ได้อย่างฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งในฤดูกาลนี้นั้นทีมลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 20 เกม

โดยแบ่งเป็นเก็บชัยได้เพียง 3 เกมเสมอไปอีก 6 เกมและแพ้ไปทั้งหมด 11 เกมและตอนนี้คะแนนก็อยู่ท้ายตารางอีกด้วย และในเกมที่ผ่านมานั้นทีม เอฟเวอร์ตัน ก็เพิ่งออกไปพ่ายแพ้ให้กับทีมท้ายตารางอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ และการพ่ายแพ้ในเกมนั้นทำให้ตัวของ แลมพาร์ด ทำให้ต้นสังกัดอย่าง เอฟเวอร์ตัน นั้น ได้ประกาศแยกทางกับนายใหญ่วัย 44 ปีรายนี้ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังจากจบเกมได้ไม่นานสื่อ ข่าวบอล เผยว่าทางสโมสรก็ได้ออกมาประกาศทันที

กับการยกเลิกกับนายใหญ่ของทีม โดยทางสโมสรนั้นได้โพสต์ขอบคุณแลมพาร์ด และทีมงานที่เข้ามาช่วยกอบกู้ทีมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมานี้ และการทำงานของเขานั้นมีความมุ่งมั่นให้กับทีมและถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสโมสร แต่ผลงานในปัจจุบันของทีมนั้นไม่เป็นที่น่าพอใจมากนัก ซึ่งทีมนั้นต้องรีบมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้อันดับคะแนนของทีมนั้นกลับขึ้นมาให้ได้และตอนนี้ทางสโมสรก็ขอขออวยพรให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด นั้นโชคดีกับวงการฟุตบอลต่อไป

และตอนนี้ทางสโมสรนั้นกำลังมองหาโค้ชคนใหม่เพื่อจะเข้ามาคุมทัพแทน ซึ่งตอนนี้นั้นทีมได้เลือก พอล เทต และ เลห์ตัน เบนส์ เข้ามาบัญชาเกมไปก่อนในช่วงที่ทีมนั้น หาโค้ชใหม่เข้ามารับงานคุมทัพที่เอฟเวอร์ตัน ข่าวบอลข่าวบอลล่าสุดมาใหม่วันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ 90min

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม