เอฟเวอร์ตัน เซ็นฟรี อดีตนายประตูเลสเตอร์ ร่วมทัพระยะสั้น

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บรรลุข้อตกลงสอย มือกาวชาวสวิส ร่วมทีม

เอฟเวอร์ตัน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้เสร็จสิ้นการคว้าอดีตมือกาว เลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เอลดิน ยาคูโปวิช ร่วมทีม ถึงแม้ว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา แต่สโมสรในพรีเมียร์ลีกสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะใดก็ได้ ในเงื่อนไขฟรีเอเยนต์ โดยทอฟฟี่สีน้ำเงินคว้ายาคูโปวิช ร่วมทัพในครั้งนี้ เนื่องจาก พิคฟอร์ด และ โลเนอร์แกน มือกาวตัวหลักของทีมได้รับบาดเจ็บ จึงทำให้เอฟเวอร์ตัน ต้องตัดสินใจคว้านายประตูรายใหม่ร่วมทัพให้เร็วที่สุด

โดยทางด้าน พิคฟอร์ดได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา ซึ่งจะทำให้เขาต้องพักรักษาตัวไปจนถึงเดือนหน้า นั้นจึงทำให้เขาพลาดลงสนามให้กับทอฟฟี่สีน้ำเงิน อีกทั้งเขาจะยังพลาดช่วยทีมชาติลงบู๋กับเยอรมันอีกด้วย ส่วนทางด้าน โลเนอร์แกน จะต้องอดลงสนามช่วยทีมนานอีกหลายวีคเช่นกัน จึงทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องตัดสินใจสอยนายประตูรายใหม่ เพื่อมาทำหน้าที่เป็นนายทวารตัวหลักให้กับทีมชั่วคราวไปก่อน โดยจะมีทางด้าน อัสเมียร์ เบโกวิช เป็นนายประตูสำรองให้กับยาคูโปวิช

สำหรับยาคูโปวิช เป็นแข้งฟรีเอเยนต์ตั้งแต่ออกจาก จิ้งจอกสยาม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเอลดิน ยาคูโปวิช จะอยู่กับ เลสเตอร์ยาวนานถึง 5ปี แต่เขาได้ลงสนามเพียง 2 นัดเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม