เอฟเวอร์ตัน ยืนยัน แพทเตอร์สัน ได้รับบาดเจ็บจากทีมชาติ

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เผย แพทเตอร์สัน ต้องพักฟื้นร่างกายนาน 5 วีค

ล่าสุดทางด้านแฟนๆ เอฟเวอร์ตัน ได้รับข่าวร้ายจากสโมสรหลังจากที่ เนธาน แพทเตอร์สัน ปราการหลังคนสำคัญของทีมได้บาดเจ็บจาก ทีมชาติสกอตแลนด์ ซึ่งทางด้าน แพทเตอร์สัน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก และในนัดดังกล่าวสกอตแลนด์ สามารถเอาชนะ ยูเครน ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 แต่ถึงอย่างไรก็ตาม แพทเตอร์สันได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว โดยล่าสุดผลตรวจได้ออกมาแล้วว่า กองหลังชาวสกอตแลนด์จะต้องพักฟื้นร่างกายประมาณ 5 สัปดาห์

การบาดเจ็บในครั้งนี้ของแพทเตอร์สัน อาจจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามให้กับทีมได้สักพักใหญ่ ถึงแม้ว่าเกมสุดท้ายก่อนจะพักศึกฟุตบอลโลก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มีเกมเยือน บอร์นมัธ วันที่ 12 พฤศจิกายน แต่ทางสโมสรก็ยังไม่แน่ชัดว่าแพทเตอร์สัน จะสามารถลงสนามให้กับทีมได้หรือไม่ และถ้าหากว่าแพทเตอร์สันไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เขาอาจจะต้องร้างสนามไปจนถึงเกมบ็อกซิ่งเดย์ ซึ่งในเกมดังกล่าวจะเป็นการเจอกับวูล์ฟแฮมป์ตัน

สำหรับ แพทเตอร์สันตัวรับวัย 21 ปี ถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของ แฟรงค์ แลมพาร์ด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาจาก เรนเจอร์ส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับสโมสรทุกเกม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม