เอซี มิลาน หวังคว้ามิดฟิลด์จาก แอสตัน วิลล่า เสริมเกมรุก

ข่าวบอล เซเรีย อา

มิลาน หวังเซ็นสัญญาคว้าห้องเครื่อง แอสตัน วิลล่า

เอซี มิลาน เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ได้ทำการคว้านักเตะอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขายังต้องการคว้าแข้งรายใหม่เข้าทีมอีก โดยเฉพาะในตำแหน่งกองกลางและกองหลัง โดยสื่อเผยว่าเอซี มิลาน ทีมแชมป์เซเรีย อา นั้นกำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ดักลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ของ แอสตัน วิลล่า เสริมทัพก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านมิลาน สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เรนาโต้ ซานเชส แต่แข้งทีมชาติโปรตุเกสได้ปฏิเสธข้อเสนอจากพวกเขา และเลือกที่จะเข้าร่วมปารีส แทน

ทำให้ตอนนี้มิลาน ต้องการมองหานักเตะรายใหม่ โดยสื่อได้อ้างว่าตอนนี้ ลุยซ์กำลังอยู่ในเป้าหมายการเสริมทัพของมิลาน ถึงแม้ว่าไม่มีความเป็นไปได้ที่ต้นสังกัดของนักเตะอย่างแอสตัน วิลล่า จะปล่อยขายนักเตะรายนี้ โดยแข้งวัย 24 ปีรายนี้ เหลือสัญญาน้อยกว่า 1 ปีที่แอสตัน วิลล่า ทำให้เขาเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมดังทั่วยุโรป และทางด้านวิลล่า ก็หวังที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้แข้งรายนี้เช่นกัน สำหรับลุยซ์ นับตั้งแต่เข้าร่วมวิลลา จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2019

ลุยซ์ได้ลงเล่นให้สโมสร 111 นัดในทุกการแข่งขัน โดยทำได้ 5 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ รายงานเสริมอีกว่า ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเลและ ปาเป้ มาทาร์ ซาร์ คู่หูท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ก็เป็นเป้าหมายของ มิลาน เช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม