เสือใต้ แจ้งค่าตัว หอกตัวเก่ง 60 ล้านยูโร

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นป้ายค่าตัว ดาวยิงตัวเก่ง 60 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค ได้จัดการตั้งค่าตัวของทาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญของทีม เอาไว้ในช่วงหน้าร้อนนี้ ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร สำหรับสัญญาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังเข้าสู่ช่วง 1 ปีสุดท้าย และในช่วงก่อนหน้านี้ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันกับทางต้นสังกัดได้ เพื่อเซ็นสัญญาใหม่นั่นจึงทำให้มีการเปิดเผยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เริ่มจะไม่มีความสุขและเตรียมที่จะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่ทว่าทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาคอนเฟิร์มอย่างต่อเนื่อง ว่าต้องการที่จะรั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้อยู่กับสโมสรต่อไปอีก แต่ว่าการพูดคุยสัญญายังไม่มีความคืบหน้าเกิดขึ้น

ถึงแม้จะมีการเปิดเผยว่า เอเยนต์ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังจะไปคุยกับทาง บาเยิร์น มิวนิค ในอาทิตย์หน้า แต่สถานการณ์ก็ยังคงไม่มีความคืบหน้าเกิดขึ้น ทั้งนี้ทาง โรเบิร์ตเลวาน ดอฟสกี้ กำลังรอดูความชัดเจนของทางต้นสังกัด รวมไปถึงความจริงใจจากทาง บาเยิร์น มิวนิค โดยก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ตกเป็นกระแสข่าวลือกับทาง บาร์เซโลน่า มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชื่อดังได้มีการเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังคงมีความลังเลที่จะต่อสัญญาให้กับทาง โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ ออกไปอีก 2 ปี และไม่กล้าที่จะจ่ายค่าเหนื่อยที่มากกว่าของเดิมที่รับอยู่ในตอนนี้ ปีละ 24 ล้านยูโร

โดยทางบาเยิร์น มิวนิค ยินดีที่จะต่อสัญญาออกไปแค่เพียง 1 ปี และให้นักเตะรับค่าหนื่อยเท่าเดิม ซึ่งคาดว่าถ้าเกิดสัญญาออกมาในลักษณะนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็คงจะเกิดอาการไม่พอใจ และคงจะปฏิเสธการขยายสัญญาใหม่กับทางต้นสังกัด นั่นจึงทำให้ทาง บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นจะต้องหาทางออกด้วยการขายนักเตะออกไป ในราคาที่ไม่น้อยไปกว่า 60 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสื่อได้มีการเปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้มองหานักเตะใหม่เพื่อมาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เอาไว้แล้วถ้าเกิดว่าการต่อสัญญาใหม่นั้นไม่มีทางเกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาได้เล็งคว้าตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ พาทริค ชิค จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รวมไปถึง โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์จากทัพ สิงห์บลูส์ อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม