เสือใต้ ย้ำชัด หอกชาวโปแลนด์ ค่าตัว 60 ล้านยูโร

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น ยืนยันค่าตัว ดาวยิงตัวเก่ง 60 ล้านยูโรเท่านั้น

บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาไม่ยอมที่จะปล่อยตัวดาวยิงของทีมอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ให้ได้ออกจากทีมไปอย่างง่ายดายแน่นอน อีกทั้งยังได้ยืนยันอีกว่า บาร์เซโลนา พวกเขาต้องจ่ายเงินค่าตัวของนักเตะรายนี้ ไม่น้อยไปกว่า 60 ล้านยูโร เท่านั้น ถึงจะยอมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขายังคงมีความต้องการที่จะรั้ง ดาวยิงชาวโปแลนด์รายนี้ ให้อยู่ร่วมงานกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า โดยสัญญาของนักเตะนั้น

เหลืออยู่กับทางสโมสรแค่เพียงปีเดียว ถึงแม้ว่าพวกเขานั้นจะเสี่ยงที่จะต้องเสียนักเตะรายนี้ ออกไปแบบไม่ได้อะไรเลยก็ตาม สื่อชื่อดังของเยอรมันได้ออกมายืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค พวกเขายังคงจะยึดมั่นคำพูดของตัวเองต่อไป ถึงแม้ว่าจะไม่ถูกใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงตลาดรอบนี้ก็ตาม อีกทั้งเจ้าตัวยังได้บอกไปยังสโมสรแล้วว่า จะไม่มีการเซ็นสัญญาใหม่แต่อย่างใด แต่ทว่าทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาอาจจะยอมเจรจา

ถ้าเกิดว่า บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรเข้ามา โดยที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่า บาร์เซโลนา พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปเป็นมูลค่า 40 ล้านยูโร เพื่อเป็นการแลกตัว ดาวเตะชาวโปแลนด์ ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าก็ถูกทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธลงในทันที เนื่องจากยังไม่ใช่ตัวเลขที่พวกเขานั้นต้องการ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม