เสือใต้ ปัดข้อเสนอรอบ 2 จาก ต่างดาว เรียบร้อย

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น ปฏิเสธข้อเสนอ บาร์เซโลนา รอบ 2 ที่ยื่นคว้า หอกตัวเก่ง

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะได้ย้ายออกจากทีมเพื่อไปร่วมงานกับ ทัพต่างดาว หรือไม่นั้น ต้องขึ้นอยู่กับว่า บาร์เซโลนา พวกเขาจะยอมจ่ายเงินมูลค่า 40 ล้านยูโรครั้งเดียวให้กับต้นสังกัดอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เพียงเท่านั้น ทั้งนี้สื่อกีฬาชื่อดังของเยอรมัน ได้มีการระบุว่า บาร์เซโลนา ต้องผิดหวังอีกครั้ง หลังจากที่สังกัดของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่ตอบรับข้อเสนอที่ยื่นมาคว้าตัวนักเตะ รอบที่ 2 ที่พวกเขาได้ยื่นเข้ามาเป็นจำนวนเงิน 32 ล้านยูโร บวกกับเงินพิเศษอีก 5 ล้านยูโร

ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้กลายเป็นที่สนใจของ เจ้าบุญทุ่ม ที่อยากได้ตัวนักเตะเข้าไปเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ ในขณะเดียวกันตัวของนักเตะเองก็ได้แสดงท่าทีว่าต้องการจะย้ายไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน ถึงแม้ว่าสัญญาของนักเตะนั้นจะเหลืออยู่กับทาง เสือใต้ ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม แต่ทว่าความพยายามของพวกเขานั้นก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ โดยพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเข้าไปเป็นครั้งที่ 2

แต่ทว่าก็โดนทางต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอทิ้ง เพราะว่าต้นสังกัดของนักเตะต้องการค่าตัวของนักเตะรายนี้ 40 ล้านยูโร อีกทั้งยังต้องการให้เป็นการจ่ายในครั้งเดียว เพื่อให้ปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีม เพื่อที่พวกเขานั้นจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปใช้สำหรับคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม