เสือใต้ ปฏิเสธคว้า หอกสำรอง แอตมาดริด

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

บาเยิร์น ไม่สนใจคว้ากองหน้าสำรอง แอตมาดริด

สื่อชื่อดังของ เยอรมัน ได้ออกมาระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาไม่ได้ต้องการที่จะคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสำรองของ ทัพตราหมี เพราะว่าทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาได้มีการประเมินว่า หัวหอกชาวสเปน รายนี้จะไม่สามารถมาทำหน้าที่แทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้โดยตรง ทั้งนี้สำหรับทางด้านของ หัวหอกชาวสเปนรายนี้ได้ถูกปล่อยตัวออกจาก ทัพตราหมี ด้วยการย้ายไปลงสนามให้กับ ยูเวนตุส ในรูปแบบสัญญายืมตัว

เป็นระยะเวลาถึง 2 ปี โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ อัลบาโร่ โมราต้า ได้ย้ายกลับมายัง แอตเลติโก้ มาดริด แต่ว่าเรื่องอนาคตของ กองหน้าชาวสเปนรายนี้ ยังคงไม่มีความชัดเจนเกิดขึ้นแต่อย่างใด เพราะว่า อัลบาโร่ โมราต้า มีปัญหาส่วนตัวกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชคนเก่งของทีม รวมไปถึงมีโอกาสมากที่ นักเตะรายนี้จะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรอีกหนในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามที่สื่อชื่อดังได้ยืนยันว่า ทัพเสือใต้ พวกเขาได้รับการติดต่อจาก เอเยนต์ของนักเตะรายนี้

เพื่อเสนอนักเตะให้กับพวกเขา ไว้สำหรับเป็นตัวเลือกแทนที่ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ทว่าทางด้านของ ทัพเสือใต้ ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวทิ้งไป เนื่องจากว่าพวกเขานั้น ได้เล็งเห็นว่า ศูนย์หน้าสัญชาติสเปน รายนี้จะไม่สามารถเข้ามาทำหน้าที่แทนดาวยิงตัวเก่งของพวกเขาได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม