เวโรน่า , มอนซา เปิดศึกคว้าตัวรับสำรอง อาร์เซน่อล

ข่าวบอล เซเรีย อา

2 ทีมอิตาลี หวังคว้าตัวรับจาก เดอะ กันเนอร์ส เสริมหลังบ้าน

ล่าสุดมีสื่อจากอิตาลี ได้เผยว่า เฮลลาส เวโรนา และ เอซี มอนซา ได้ติดต่อไปยัง ปืนใหญ่ เพื่อขอซื้อ ปาโบล มารี ปราการหลังตัวสำรองของทีมก่อนฤดูกาลซื้อขายจะปิดลง โดยนักเตะวัย 28 ปีรายนี้อนาคตไม่ค่อยสนใสในมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ไม่ได้ถูกเลือกให้ลงเล่นในนัดเปิดพรีเมียร์ลีกที่ชนะคริสตัล พาเลซ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก่อนหน้านี้มารี มีส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซันของอาร์เซนอล โดยซัมเมอร์ที่แล้ว มารีได้ถูกส่งยืมตัวไปให้กับอูดิเนเซ่

และทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม แต่น่าเสียดายที่ไม่มีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร ทำให้เขาต้องกลับมายังอาร์เซน่อล อีกครั้ง ล่าสุด โรมาโน่นักข่าวชื่อดังได้เผยว่า 2 ทีมดังจากอิตาลี ได้แสดงความสนใจมารี เป็นอย่างมาก ซึ่งคาดว่า เวโรน่าตั้งใจที่จะยื่นข้อเสนอในเงื่อนไขยืมตัวพร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาด และทางด้าน มอนซ่าทีมน้องใหม่ที่พึ่งได้รับการเลื่อนชั้นสู่เซเรีย อา ก็หวังที่เซ็นสัญญากับมารี เช่นกัน โรมาโนยังอีกอ้างว่า อาร์เซนอลก็ไม่ปฏิเสธที่ปล่อยตัวมารี ออกจากทีม

สำหรับ มารีในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่อูดิเนเซ่ เขาทำประตูได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 15 เกมในเซเรีย อา ซึ่งแตกต่างจากผลงานในพรีเมียร์ลีก มารีได้ลงเล่นแค่ 22 เกมให้กับอาร์เซนอล นับตั้งแต่เข้าร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม 2020

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม