เลเวอร์คูเซ่น หวังดึง กองกลางอาร์เซน่อล ร่วมทัพ

ข่าวบอลล่าสุด

ห้างขายยา เล็งคว้าตัว มิดฟิลด์ปืนใหญ่ เสริมเกมรุก

ข่าวบุนเดสลีกา ได้ออกมารายงานตอนนี้ ทีมห้างขายยา กำลังหาโอกาสในการคว้า กรานิต ชากา กองกลางตัวเก่งของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพหลังจากจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานยังระบุอีกว่า สโมสรเลเวอร์คูเซ่น จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวในการคว้ามิดฟิลด์ชาวสวิสรายนี้อย่างต่ำ 10 ล้านยูโร เนื่องจากเขายังมีสัญญาอยู่กับปืนใหญ่ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ที่ผ่านมา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กำลังมองหานักเตะในตำแหน่งกองกลางเข้ามาร่วมทัพ เนื่องจากว่า อารานกีซ กองกลางคนสำคัญของทีมมีโอกาสจะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

อีกทั้ง กัปตันทีม.com ยังเผยอีกว่า เคเรม เดมีร์บาย กองกลางตัวหลักอีกคนก็มีโอกาสที่จะย้ายออกจากสโมสรเช่นกัน จึงทำให้นักเตะในตำแหน่งแดนกลางจะเหลือแค่เพียง โรเบิร์ต อันดริช คนเดียวท่านั้น สำหรับ ชากากองกลางอาร์เซน่อล เคยมีประสบการณ์ในการค้าแข้งในลีกบุนเดสลีกามาแล้วเมื่อช่วงปี 2012-2016

ซึ่งตอนนั้นเขาได้ลงเล่นให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยเขาได้ลงเล่นทั้งหมด 140 เกม หลังจากนั้นเขาได้ตัดสินใจใจย้ายร่วมทัพปืนใหญ่ ด้วยค่าธรรมเนียม 45 ล้านยูโร และในฤดูกาลนี้เขาก็ได้ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 44 เกม ซึ่งทำประตูไปได้ 5 ประตู และ 7 แอสซิสต์ ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม