เมสซี ยอดดาวยิงของ ปารีส เรียกความฟิตก่อนลุยบอลโลก

ข่าวบอลปารีส

เมสซี ได้เช็คความพร้อมตัวเอง ก่อนพาทัพอาร์เจนไตน์บู๊บอลโลก

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ออกมาเผยระดับความฟิตของตัวเองก่อนเกมที่ทัพฟ้าขาวจะมีคิวลงดวลกับทีมชาติซาอุดิอาระเบียในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดแรก ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงจากทีมชาติ อาร์เจนตินา ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกมาเผยว่าเจ้าตัวมีความฟิตเต็มร้อยและพร้อมลงเล่นในเกมที่จะมีคิวลงดวลกับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี อย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ มีอาการบาดเจ็บและพลาดลงซ้อมกับทีมในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ทำให้เขาอาจจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนที่ล่าสุด เขาจะออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่านี่เรื่องนั้นเป็นเพียงแค่ข่าวปลอม และเขาพร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้อย่างแน่นอน ผมรู้สึกดีมาก ๆ ผมรู้สึกว่าผมมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงดี ผมคิดว่าผมจะมาเล่นที่ดีด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทั้งในสนามและเรื่องของสภาพจิตใจด้วย

เมสซี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับซาอุดิอาระเบียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นเลย ผมได้ยินมาว่าก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าผมขาดซ้อมไปและอาจจะต้องถอนตัวจากทีมชาติไปเลย แต่ตัวผมมันไม่ได้มีอะไรผิดปกติเลยนะ เมสซี ในวัย 35 ปี การเดินทางมาแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นฟุตบอลโลกครั้งที่ 5 ของเจ้าตัวแล้ว อย่างไรก็ตาม อดีตแนวรุกตัวเก่งของ บาร์เซโลนา ก็ได้พูดย้ำว่าฟุตบอลโลกครั้งนี้

จะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขาแล้ว และเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะได้มีสิทธิ์ชูถ้วยฟุตบอลโลกที่เขาตามหามันมาอย่างยาวนาน ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมาก ๆ นะ มันน่าจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผมแล้วแหละ และเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายที่จะเติมเต็มความฝันของผมให้กลายเป็นจริง ผมมีความสุขและตื่นเต้นมาก ๆ และผมจะพยายามสนุกกับฟุตบอลโลกครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด” เมสซี กล่าวเสริม ผมคิดว่าด้วยเรื่องอายุที่สูงขึ้น

มันทำให้คุณมองสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป บางที ตอนนี้ผมอาจจะให้ความสำคัญกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มากขึ้น เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมไม่ได้ทำมันมาก่อนหน้านี้ ผมพยายามที่จะโฟกัสในรายละเอียดให้มากขึ้นและพยายามที่จะสนุกไปกับมัน และนี่เป็นเรื่องที่สำคัญมาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม