เมสซี่ แยกซ้อม ทำสื่อตกใจนึกว่าเจ็บ

ข่าวบอล ลีกเอิง

เมสซี่ ทำแฟนบอลตกใจ หลังแยกซ้อมกับทีม

สื่อข่าวดังเผย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงตัวเก่งของ อาร์เจนติน่า ได้แยกซ้อมกับทีมชาติ หลังจากที่สื่อข่าวหลายสำนักได้เข้าไปดูการซ้อม แต่ไม่เห็นดาวดังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รายนี้นั้นร่วมซ้อมกับทีมที่สนาม โดยตอนนี้นั้นทีมชาติอาร์เจนตินา ก็กำลังเตรียมความพร้อมของตัวเอง ก่อนที่จะลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้ ซึ่งการซ้อมของทีมชาติอาร์เจนตินานั้นได้มีการเปิด ให้ผู้สื่อข่าวนั้นก็ไปชมเกมการฝึกซ้อมด้วย

ซึ่งสื่อข่าวต่างๆมองหากองหน้าของเปแอสเซ อย่าง เมสซี่ ก็ไม่เห็นลงมาฝึกซ้อมกับทีม โดยสื่อทั้งหลายนั้นได้เห็นการซ้อมของทีมฟ้าขาว และได้เห็นนักเตะของทีมชาติอาเจนติน่านั้นลงมาฝึกซ้อมเพียง 14 รายเท่านั้น ซึ่งมีการคาดการณ์ของสื่อพูดไปต่างๆนาๆว่าตัวของของเมสซี่ นั้นอาจจะมีอาการบาดเจ็บจึงมีการแยกเจ้าตัวนั้นออกไปฝึกซ้อมที่โรงยิม

แต่หลังจากนั้นทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวของเมสซี่นั้นไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่มีการนำนักเตะนั้นไปฝึกซ้อมที่โรงยิมเพื่อติวแทคติกในการฝึกซ้อมที่โรงยิมเพียงเท่านั้น ซึ่งมีนักเตะที่ซ้อมอยู่ด้วยถึง 6 คน และหลังจากนั้นนักเตะทุกคนก็กลับมาซ้อมที่สนามตามปกติ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม