เมสซี่-รามอส โชวฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมสุดท้ายที่เจอกับ แกลร์กมงต์ ฟุต

ข่าวบอลลีกเอิง

2แข้งคนดัง ลงเล่นสั่งลา เปแอสเช ในเกมปะทะแกลร์กมงต์ฟุตนัดที่ผ่านมา

ลิโอเนล เมสซี่ และ เซร์คิโอ รามอส นักเตะ 2 สตาร์ดังระดับโลก โชว์ฟอร์มดีในนัดปิดซีซั่นและรับแชมป์ลีกเอิงประจำฤดูกาล 2022/23 ที่สนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับทีมแกลร์กมงต์ฟุต โดยสื่อ ข่าวบอลนอก เผยว่าเกมนี้เป็นการลงสนามนัดสุดท้ายก่อนที่พวกเขาจะลาเปแอสเช เป็นการส่งท้ายฉลองแชมป์อย่างสวยงามด้วยการเก็บ 3 แต้มได้อีกครั้งตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของเวทีลีกเอิงฝรั่งเศสไปนั่นเอง โดยในเกมนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังคงนำทีมโดย คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือวัย 56 ปี

ที่ในเกมนี้ได้ผลักดันซุปเปอร์สตาร์ประจำทีม 2 รายที่กำลังจะอำลาทีมลงสนามให้พวกเขาเฉิดฉายกับทีมก่อนลา คนแรกคือเมสซี่ ที่จะได้ลงสนามสวมเสื้อของทีมดังฝรั่งเศสเป็นนัดสุดท้ายในลีกเอิง เนื่องจากได้รับการยืนยันแล้วว่า นักเตะชาวอาร์เจนติน่า จะย้ายออกจากทีมเปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส ที่ไม่ขอขยายเวลาในการต่อสัญญาใหม่กับทีม โดยพวกเขาลงสนามพบกับ ทีมอันดับ 8 ของตารางอย่างสโมสรแกลร์กมงต์ ฟุต

ที่นำทีมโดยเทรนเนอร์ ปาสกาล กาสเตียง ที่สามารถพาทีมสู้กับ เปแอสเช ได้อย่างเหนือความคาดหมาย แม้จะไม่มีสิทธิ์ลุ้นเรื่องอันดับใดๆ แล้ว แต่ถือได้ว่าเป็นอีกการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ได้ลงสนามพบเจอเหล่าซุปเปอร์สตาร์ดังของทีมอันดับ 1 แห่งลีกเอิง ข่าวบอลวันนี้ข่าวลีกเอิงอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม