เมสซี่ ยอมรับผิด ออกมาขอโทษทุกฝ่ายแล้วตอนนี้

ข่าวบอลปารีส

หัวหอกทีมปารีส ออกมาขอโทษทีมต้นสังกัด ฐานทำผิดต่อสโมสร

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการออกมาเผย ข่าวลิโอเนลเมสซี่ ดาวยิงเลือดฟ้าขาวของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษทุกฝ่ายในทีม รวมไปถึงเหล่าแฟนบอลอีกด้วย หลังพาครอบครัวบินไปซาอุโดยไม่ได้รับอนุญาติ จนทำให้ตัวเขาโดนลงโทษด้วยการพักงานเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ทั้งนี้สำหรับเมสซี่ ก็ไม่ได้มารายงานตัวลงซ้อมกับทีมต้นสังกัด หลังพ่ายคารังให้กับลอริยองต์ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ เนื่องจากเดินทางไปยังซาอุ เพื่อทำการร่วมโปรโมทประเทศ เพื่อเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดบอลโลกในอีก 4 ปีข้างหน้า

อีกทั้งทางสื่อ ข่าวบอลลีกฝรั่งเศส ก็ได้รายงานอีกว่าทางทีมดังแห่งเวทีลีกเอิง ได้ตัดสินใจพักงานเมสซี่ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ทำให้เขาจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมพบทรัวส์ และอฌักซิโอ้ จนกระทั่งล่าสุดเมสซี่ ได้อัดคลิปผ่านสื่อส่วนตัวเพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยมีข้อความที่ระบุว่า “ผมตั้งใจอัดวิดิโอนี้เพื่อเป็นการขอโทษกับเรื่องที่ผมก่อขึ้นโดยไม่ทันคิด ก่อนอื่นเลยผมอยากขอโทษเพื่อนในทีมทุกคนและสโมสรของผม

โดยที่ผมเข้าใจว่าทีมจะให้วันหยุดกับนักเตะหลังการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ก่อนๆ และผมมีก็กำหนดเดินทางไปซาอุซี่งผมไม่สามารถยกเลิกได้ โดยที่ก่อนหน้านี้ผมเคยยกเลิกการเดินทางมาแล้วครั้งหนึ่ง และผมขอย้ำอีกครั้งว่าขอโทษจริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทำให้หลายฝ่ายเกิดความในพอใจ” เมสซี่ กล่าว ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม