เฟลิกซ์ ลั่น มีความสุขมากที่ได้เล่นกับ เชลซี

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

หอกสัญญาเช่า สุดแฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับ สิงห์บลูส์

งานนี้เล่นเอากุนซืออย่าง พ็อตเตอร์ ออกอาการยิ้มร่าเมื่อทางดาวเตะตัวยืมอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ ออกมาเปิดเผยว่าตนนั้นสุดแฮปปี้กับการลงเล่นให้กับสโมสรเชลซี พร้อมกับเปิดเผยว่าความแตกต่างระหว่างแฟนบอลเชลซี กับแฟนบอลตราหมีอีกด้วย สำหรับชูเอา เฟลิกซ์ หัวหอกตัวยืมของสิงโตน้ำเงินคราม สโมสรมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก เปิดใจว่า เขานั้นมีความสุขมากๆที่ได้ลงเล่นให้กับสิงห์บลูส์ เนื่องจากว่าเขานั้นมีอิสระในการเล่นมากขึ้นกว่าตอนที่อยู่กับ แอต.มาดริด โดยเฟลิกซ์ ย้ายจาก ตราหมี มาค้าแข้งกับเชลซีแบบสัญญายืมตัวเมื่อช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวที่ผ่านมา

ถึงแม้จะยังไม่สามารถช่วย เชลซี คว้าชัยได้แม้แต่นัดเดียว แต่ผลงานโดยส่วนตัวของกองหน้าชาวโปรตุเกสวัย 23 ปีรายนี้ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ โดยเขาลงเล่นไปแล้ว 4 เกมยิงได้ 1 ประตู และถึงแม้ว่าเชลซีจะไม่มีออปชั่นในการซื้อขาดตอนจบซีซั่น แต่ก็มีรายงานว่าสิงห์บลูนั้นพร้อมที่จะเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะเพื่อขอคว้าตัวมาร่วมสโมสรแบบถาวร และเชื่อว่า แอต.มาดริด ยินดีที่จะขายนักเตะในราคา 80 ล้านปอนด์ และล่าสุดกองหน้าชาวโปรตุเกสชื่นชอบแท็กติกของกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ อย่างมาก

“ตำแหน่งที่ผมเล่นนั้นและวิธีที่สโมสรเล่นมันช่างแตกต่างกับ แอต.มาดริด อย่างสิ้นเชิง และชัดเจนเลยว่าผมนั้นมีอิสระในการเล่นมากขึ้นอีกด้วย ทำให้ผมสามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยสโมสร ผมรู้สึกดีมากๆกับการเล่นที่เชลซีรอแค่ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเท่านั้นทุกอย่างจะเพอร์เฟคอย่างมาก เฟลิกซ์ กล่าวกับ กัปตันทีม.COMข่าวพรีเมียร์ลีก

นอกจากนี้แล้วกองหน้าไว้ 23 ปียังพูดถึงบรรยากาศที่แตกต่างระหว่างเหล่าบรรดาแฟนบอลสิงโตน้ำเงินครามกับ แอต.มาดริดว่าผมเล่นให้กับตราหมีมา 3 ปีผมไม่มีเพลงเป็นของตัวเองเลยแต่พอมาอยู่ที่นี่ผมได้ยินทุกแมตช์ แฟนบอลที่นี่ร้องเพลง ให้กับนักเตะเกือบทุกคนในสโมสรซึ่งก็ตลกดีนะผมชอบ เฟลิกซ์ กล่าว ข่าวพรีเมียร์ลีกข่าวบอลนอกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม