สื่อปูด บาร์เซโลนา บรรลุข้อตกลงคว้ากองหลังจาก เชลซี

ข่าวบอล ลาลีกา

สื่อเผย ต่างดาว ตกลง สิงห์บลูส์ คว้าตัวแนวรับชาวสเปน

มีการเปิดเผยจากสื่อชื่อดังของ สเปน ที่ได้ยืนยันว่า บาร์เซโลนา พวกเขาสามารถเจรจาจนสามารถหาข้อสรุปกับ เชลซี เพื่อสำหรับขอซื้อตัว เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แข้งแนวรับชาวสเปน มาเสริมทัพได้แล้ว ด้วยค่าตัวราว 5 ล้านยูโร ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยว่า เชลซี พวกเขาไม่ต้องการที่จะปล่อย เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ออกไปจากทีม ถ้าเกิดว่าพวกเขานั้นไม่ได้คว้าตัว ฌูลส์ คุนเด้ แข้งแนวรับตัวเก่งจาก เซบีย่า มาเข้าทีม อีกทั้งยังมีการคาดเดาว่า

ทัพสิงห์บลูส์ พวกเขาเตรียมเพิ่มค่าตัวของ กองหลังชาวสเปนรายนี้ เพิ่มขึ้นจากของเดิมเป็น 10 ล้านยูโรอีกด้วย โดยที่ทางด้านของนักข่าวสื่อดังชาว อิตาลี ได้มีการระบุว่า ระหว่างทั้ง 2 สโมสร ได้มีการเจรจากันอีกครั้งเพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน โดยที่ทางฝั่งของ บาร์เซโลนา หวังที่จะปิดดีลคว้าตัวนักเตะรายนี้มาเข้าทีมให้ได้เร็วที่สุด ล่าสุดสื่อกีฬาชื่อดังของ สเปน ได้ออกมาเปิดเผยสถานการณ์ล่าสุดว่า บาร์เซโลนา และต้นสังกัดของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า

สามารถเจรจาจนบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะได้สำเร็จแล้วเบื้องต้น เชื่อว่าค่าตัวของนักเตะจะมีมูลค่าประมาณ 5 ล้านยูโรอีกด้วย โดยมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ทัพต่างดาว ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักเตะจะได้รับสัญญา 2 ปี พร้อมด้วยเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีก 1 ฤดูกาล

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม