เปแอสเช สุดเซ็ง มาร์กินโญส หายไม่ทันดวลแรนส์

ข่าวบอลปารีส

ปารีส เจอข่าวร้าย แนวรับชาวบราซิล ฟิตไม่ทันเกมวันอาทิตย์นี้

สื่อดังแดนน้ำหอมได้ออกมารายงานสถานการณ์ของ สโมสรเปเอสเช ทีมดังลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่กำลังเผชิญกับข่าวร้าย หลังแนวรับตัวเก่งของทีมนั้นฟิตไม่ทันเกมวันอาทิตย์นี้ ที่มีโปรแกรมลงแข่งกับ แรนส์ ส่งผลให้ทีมดังแห่งลีกเอิง ต้องเจอกับปัญหาแนวรับของทีมครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับ คริสโตฟ กัลติเย่ร์ กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ต้องปวดหัวหนักเนื่องจากปัญหาแข้งแนวรับตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ เซร์คิโอ รามอส แนวรับมากประสบการณ์เจ็บระหว่างแบ่งทีมฝึกซ้อม โดยเขาเข้าปะทะกับนักเตะรุ่นน้อง

และภายหลังพบว่าแนวรับชาวสเปนเจ็บบริเวณน่องขวา แม้ว่า กัปตันทีม.COMข่าวลีกเอิง ได้ออกมาเผยสถานการณ์ของมาร์กินโญส ที่อาจจะกลับมาเป็นทางเลือกในวันอาทิตย์นี้ แต่ล่าสุดจากการเปิดเผยรายชื่อปรากฏว่าไม่มีกองหลังกัปตันทีมรายนี้ในเกมดวลแรนส์ โดยก่อนหน้านี้สื่อดังได้มีการเปิดเผยว่า มาร์กินโญส ได้มีการลงฝึกซ้อมไม่กี่วันที่แล้ว แต่ทีมแพทย์ประเมินอาการบริเวณซี่โครงของเขายังไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจให้นักเตะพักร่างกายไปก่อน

และนี่ถือเป็นปัญหาใหญ่เพราะแนวรับแกนหลักทั้ง เพรสแนล คิมเพมเบ้ , รามอส และ มาร์กินโญส บาดเจ็บทั้งหมด จึงทำให้ ดานิโล่ ต้องถอยไปเล่นในตำแหน่งกองหลัง โดยมีเอล-ชาเดล บิตเชียบู คอยช่วยงาน ข่าวฟุตบอลข่าวบอลนอกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม