เปแอสเช วางแผนแย่ง นิวคาสเซิ่ล ล่ากองกลางนีซ ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลปารีส

ปารีส ร่วมวง สาลิกาดง เซ็นมิดฟิลด์นีซเสริมแกร่งแดนกลาง

สื่อดังแดนน้ำหอมได้ออกมารายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังสนใจคว้าตัว เคเฟรน ตูราม มิดฟิลด์ นีซ เข้ามาร่วมทัพ และยังต้องต่อสู้กับนิวคาสเซิล อีกด้วย อย่างไรก็ตาม สโมสรดังลีกเอิงเปแอสเชต้องการเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาเสริมกองกำลังในตำแหน่งแดนกลางเพื่อสู้ศึกในซีซั่นหน้า ส่วน เดอะ แม็กพายส์ กำลังสรุปแผนการซื้อขายนักเตะในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ของทีมหากพวกเขามีโอกาสผ่านเข้าไปเล่นศึกฟุตบอลยุโรป ตามการรายงานเปิดเผยว่านายใหญ่ เอ็ดดี้ ฮาว สนใจที่จะเซ็นสัญญา เคเฟรน ตูราม เข้ามาเสริมทัพ

กัปตันทีม.COMข่าวลีกเอิง เผยอีกว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นที่ประทับใจของหัวหน้าฝ่ายสรรหาทีมนิวคาสเซิล โดยรายงานชี้ให้เห็นว่าเคเฟรน ตูราม เป็นอีกตัวเลือกที่มีโอกาสมากกว่า ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่ง เวสต์แฮม ซึ่งค่าตัวนั้นอาจจะแพงมากเกินไป จึงทำให้สู้ราคาไม่ไหว เคเฟรน ตูรามได้โชว์ฝีเท้าอย่างยอดเยี่ยมในลีกเอิงซีซั่นนี้

โดยยิงไปแล้ว 2 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 28 เกมในลีก จึงทำให้ณตอนนี้ 2 สโมสรดัง อย่างเปแอสเชและ นิวคาสเซิล ต้องแย่งชิงลายเซ็นของมิดฟิลด์รายนี้ แต่หากนักเตะเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็จะได้ร่วมงานกับเจ้านายเก่าอีกครั้งนั่นเอง ข่าวปารีสล่าสุดข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม