เปแอสเช มั่นใจ สามารถคว้ากองหลัง อินเตอร์ เข้าทีมได้

ข่าวบอลปารีส

ปารีส ลั่นแล้ว ไม่น่าพลาดที่จะร่วมงานกับกองหลังจาก งูใหญ่

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า สถานการณ์ของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับแข้งแนวรับวัย 27 อย่าง มิลาน สคริเนียร์ ที่ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาระหว่าง เปแอสเช กับทีมดังจากเมืองมิลาน ที่ยังหาข้อตกลงเรื่องค่าตัวร่วมกันไม่ได้ เนื่องจากทาง ทัพงูใหญ่ ได้ระบุราคาของนักเตะไว้สูงกว่าที่ทางทัพเปแอสเชจะพร้อมจ่าย บวกกับกรณีที่ อินเตอร์ มิลาน พลาดที่จะได้ตัว เบรแมร์ ซึ่งเขาได้ตกลงย้ายไปร่วมงาน ยูเวนตุส

ส่งผลให้มีรายงานว่าทางสโมสรดังจากมิลาน ไม่ที่พร้อมขายแข้งกองหลังชาวสโลวาเกีย ออกจากทีมในหน้าร้อนนี้นั่นเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ซานติ อาอูนานักข่าวชื่อดังก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าการหารือระหว่าง ทีมแชมป์ลีกเอง กับทัพงูใหญ่ ในวันพุธที่ผ่านมานั้นก็ได้ผ่านพ้นไปด้วยดี ถึงแม้ว่ายังไม่ได้มีการตกลง ข้อเสนอใดๆเกิดขึ้นก็ตาม แต่บรรยากาศที่ออกมาทำให้ทั้งสองฝ่าย ต่างมั่นใจแล้วว่าในการผลักดันเรื่องนี้ จะทำให้สำเร็จได้ในอีกไม่ช้านี้อย่างแน่นอน

โดยทางสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็หวังว่าจะสามารถจัดการดึงกองหลังวัย 27 ปีรายนี้มาครองให้ได้ และต้องการให้ทัพงูใหญ่ ยอมลดราคานักเตะลงมาจาก 80 ล้านยูโร เพราะตอนนี้นักเตะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว กับทางต้นสังกัดนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม