เปแอสเช พร้อมล่าตัว แนวรับตราหมา เสริมทัพ

ข่าวบอลปารีส

ปารีส มีแผนคว้าตัว ปราการหลัง ลีลล์ เข้าทีม ถ้าพลาดคว้า สคริเนียร์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พวกเขาได้มีแผนเล็งคว้าตัว สเวน บ็อตแมน แข้งแนวรับตัวเก่งจาก ลีลล์ มาเสริมทัพ ถ้าเกิดว่าพวกเขานั้นไม่สามารถดึงตัว มิลาน สคริเนียร์ มาร่วมทีมได้ หลังจากที่พวกเขานั้นได้เล็งนักเตะรายนี้เอาไว้ เป็นเป้าหมายสำคัญในการคว้าตัวมาร่วมทีมด้วย ทั้งนี้ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์งแมง พวกเขาได้ตกเป็นข่าวโยงกับแข้งแนวรับของ ทัพงูใหญ่ อีกทั้งยังมีการเปิดเผยอีกว่า เปแอสเช โดนปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโร

เพราะว่าทางด้านของ อินเตอร์ มิลาน อยากได้ค่าตัวสำหรับปล่อยนักเตะรายนี้ที่มากถึง 70 ถึง 80 ล้านยูโร ล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังได้ออกมายืนยันว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถ้าเกิดว่าพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว ปราการหลังตัวเก่งของ ทัพงูใหญ่ มาเสริมทัพได้ พวกเขาก็เตรียมที่จะหันไปคว้าตัวแนวรับตัวเก่งของ ลีลล์ มาเสริมทัพแทน ที่ผ่านมาได้มีทางด้านของ เอซี มิลาน รวมไปถึง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ได้มีการเดินหน้าพูดคุย เกี่ยวกับเรื่องการคว้าตัวนักเตะรายนี้

ในขณะเดียวกันสื่อได้มีการเปิดเผยอีกว่า ทางต้นสังกัดของนักเตะที่พวกเขานั้นถือไพ่เหนือกว่า จึงได้ทำการอัพค่าตัวของนักเตะขึ้น ส่งผลให้การเจรจาคว้าตัวนี้ไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้ จึงทำให้ทางด้านของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ใช้โอกาสดังกล่าวนี้ กระโดดร่วมแจมคว้าตัวนักเตะรายนี้ด้วยเช่นกัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม