เปแอสเช บุกพ่าย มาร์กเซย 1-2

ข่าวบอลปารีส

ปารีส สุดเศร้าโดน โอแอ็ม เชือดนิ่มศึกเฟร้นช์คัพ

กัปตันทีม.COMข่าวบอลปารีส ได้ออกมารายงานการแข่งขันศึกเฟร้นช์ คัพ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดสนามฟาดแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยในเกมครึ่งแรก ทางด้านทีมเยือนเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกก่อน แต่ก็ยังไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูได้จนมาถึงนาทีที่ 30 เจ้าบ้านมาร์กเซย มาได้ประตูออกนำจากการยิงจุดโทษของอเล็กซิส ซานเชซ ที่รับหน้าที่สังหารแบบไม่มีพลาดช่วยให้ทีมออกนำ 1-0

ต่อมาเปแอสเช พยายามเปิดเกมบุกใส่อย่างหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ จนมาถึงช่วงทดเวลาในครึ่งแรก เปแอสเช ไล่ตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1 จากจังหวะการยิงของเซร์คิโอ รามอส โหม่งบอลตุงตาข่ายแล้วจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ ส่วนเกมในครึ่งหลังโอแอ็ม มาได้ประตูหนีนำในช่วงนาทีที่ 57 จากจังหวะที่อเล็กซิส ซานเชซ ซัดบอลแต่ไปติดบล็อกกองหลังทีมเยือน แต่ทว่าบอลเด้งมาเข้าทางรุสลัน มาลีนอฟสกี้ ซัดด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างสวยงาม ส่งผลให้มาร์กเซย ออกนำ 2-1

หลังจากนั้นเปแอสเช พยายามบุกใส่อย่างหนักเพื่อหวังไล่ตีเสมอ แต่ก็ยังหาจังหวะยิงเข้าประตูเจ้าบ้านไม่ได้ จึงทำให้เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้จบการแข่งขัน มาร์กเซยสามารถเอาชนะทีมเยือนเปแอสเช ไปด้วยสกอร์ 2-1 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ ข่าวบอลข่าวลีกเอิงวันนี้

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม