เปแอสเช คืนนี้ยกพลดวล ลอริยองต์ หวังโกยแต้มนำฝูง

 

ข่าวบอลปารีส

ปารีส สุดเซ็ง เกมดวลกับลอริยองต์ จะไร้เงา เมสซี่

ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง คืนนี้จะไร้เงา ลิโอเนล เมสซี่ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ทางเปแอสเช จะยังมีแนวรุกตัวเก่งอย่าง เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ นำทัพสอยตะข่ายเจ้าถิ่นอย่าง ลอริยองต์ ที่ในฤดูกาลนี้อยู่อันดับที่ 4 ของศึกฟุตบอลลีกเอิง สำหรับทางเรชิส เลอ บรีส์ กุนซือของทีมลอริยองต์ เกมล่าสุดก็เพิ่งจะพาทีมแพ้คาบ้านให้กับนีซ 1-2 ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะสโมสรไหนเลย 3 นัดต่อเนื่อง และความพร้อมของในเกมนัดนี้

ฝ่ายเจ้าบ้านจะอดใช้งานซามูแอล โลอิก เนื่องจากบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะรายอื่นๆไม่มีปัญหาสามารถลงสนามได้ และความพร้อมของทีมเปแอสเช ภายใต้การทำทีมของคริสตอฟ กัลทิเย่ร์ ที่ในซีซั่นนี้พาสโมสรไร้พ่ายทุกรายการ โดยเกมล่าสุดเพิ่งเอาชนะยูเวนตุส 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และผลงานในลีกพวกเขาก็เอาชนะ ทรัวส์ 4-3 แต่ความพร้อมในทีมคืนนี้ต้องรอลุ้นความฟิตของดานิโล่ เปเรยร่า อีกครั้ง

เพราะเขาเพิ่งสลัดอาการเดี้ยงลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งจะไร้ชื่อฟาเบียน รุยซ์ และเพรสแนล คิมเปมเบ้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และที่สำคัญแข้งตัวหลักอย่างเมสซี่ ก็ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเพราะเอ็นร้อยหวายฟกช้ำ คาดว่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมแมตช์นี้อย่างแน่นอน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม