เปเยกรินี่ เผย เฟคีร์ บาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมที่ผ่านมา

ข่าวบอล ลาลีกา

เฮดโค้ชเบติส ยืนยัน เฟคีร์ บาดเจ็บจะอดลงสนามนาน 2-3 สัปดาห์

ถือว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ เรอัล เบติส เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทางด้าน นาบิล เฟคีร์ กองกลางคนสำคัญของทีม อาจจะต้องพลาดลงสนามหลายสัปดาห์ หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา ในเกมล่าสุดที่เรอัล เบติส ได้พ่ายให้กับเรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเริ่มเกมเพียงแค่ 10 นาที เฟคีร์ก็โดนเรียกตัวออกมาจากสนาม หลังจากที่โดน การ์กาฆาล ทำฟาวล์ โดยพวกเขาพยายามเรียกให้ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ

แต่กลับถูกปฏิเสธ หลังจากจบการแข่งขัน เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมได้ออกมายืนยันว่า เฟคีร์ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในจังหวะที่การ์กาฆหาล กระแทกล้ม โดยตอนนี้ยังต้องรอผลการประเมินว่านักเตะบาดเจ็บแค่ไหน แต่คาดว่าเฟคีร์ จะต้องพักฟื้นนานกว่า 2-3 สัปดาห์ ซึ่งแน่นอนว่าการบาดเจ็บในครั้งนี้จะทำให้เขาพลาดลงสนามให้กับทีมถึง 4 นัด โดย 2 เกมจะเป็นรายการยูโรป้า ลีก ซึ่งพวกเขาจะต้องเจอกับ เอชเจเค เฮลซิงกิ ในวันพฤหัสบดีนี้

และเกมที่ 2 จะเจอกับ ลูโด โกเร็ตส์ ในวันศุกร์ที่ 16 กันยา และเขายังจะพลาดอีก 2 เกมในรายการลาลีกา โดยจะเป็นนัดเจอกับ บียาร์เรอัล ในวันจันทร์ที่ 12 และ คีโรน่า ในวันอาทิตย์ที่ 18 โดยคาดว่าเฟคีร์ จะสามารถกลับมาลงสนามในช่วงเดือนตุลาคม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม