เปิดศึกนอกสนาม ฟูแล่ม กับ นิวคาสเซิ่ล แย่งตัวกองกลาง เชฟฟิลด์

ข่าวบอลล่าสุด

ฟูแล่ม กับ นิวคาสเซิ่ล กำลังแย่งซื้อตัวกองกลางตัวเก่งของ เซฟฟิลด์

มีการเปิดเผยจากสื่อข่าว ว่าตอนนี้นั้นทีมดังจากพรีเมียร์ลีก กำลังแข่งขันแย่งตัวกองกลางอย่าง ซานเดอร์ แบร์เก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้จะปิดตัวลง ยังมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลล่าสุด อีกว่าแบร์เก้ ตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้ลาทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ และเตรียมที่จะย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งในตอนนี้ก็มีหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่สนใจตัวทั้ง ฟูแล่ม กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2 ทีมอยากได้ตัวกองกลางรายนี้มากๆ

และทางแบร์เก้ เขาก็เป็นนักเตะคนสำคัญของพอล เฮ็คกิ้งบอท ทอม ในฤดูกาลนี้อีกด้วย และเจ้าตัวนั้นลงสนามให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 17 เกมในศึกแชมเปี้ยนชิพ ตอนนี้นั้นสัญญาของเจ้าตัวเหลือกับสโมสรเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพียง 18 เดือนเท่านั้น ซึ่งสัญญานั้นจะสิ้นสุดในปี 2024 และในเกมที่ผ่านมา เฮ็คกิ้งบอท ทอม นายใหญ่ของทีมไม่สามารถใช้งานตัวของแบร์เก้ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ เกมที่ผ่านมาระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับทีมเร็กซ์แฮม

ซึ่งเหตุผลก็มาจากทางสโมสรนั้น อยากเก็บนักเตะเอาไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด เพราะตอนนี้นั้นกำลังพูดคุยเรื่องการย้ายทีมกับสโมสรอื่นอยู่ โดยตัวของแบร์เก้ วัย 24 ปี ได้ย้ายจากทีมเกงค์ เพื่อมาเล่นกับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งในตอนนั้นราคาค่าตัวที่ย้ายมาเล่นกับเชฟฟิลด์ อยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ และยังเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดของสโมสรอีกด้วย ข่าวบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม