กานเซโล่ ช่วย บาเยิร์น ถล่ม ไมนซ์ สกอร์ขาดลอย 4-0

ข่าวบอลล่าสุด

เสือใต้ จัดการ ไมนซ์ ลิ่วเข้ารอบโพคาล

สำหรับการแข่งขันนัดที่ผ่านมาในศึกฟุตบอลเดเอฟเบโพคาล ที่ทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงสามารถทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงรวมไปถึงเกมดังกล่าวด้วยที่ทางบาเยิร์น ได้บุกไปคว้าชัยเหนือไมนซ์ มาด้วยสกอร์ที่ขาดลอยถึง 4-0 สำหรับเกมนี้นำทัพโดยมักซิม ชูโป-โมติง และได้มีการเปิดตัวแข้งใหม่อย่าง ชูเอา กานเซโล่ ในเกมนี้ด้วยตามการรายงานของ ข่าวบอลล่าสุด โดยในเกมนี้เปิดเกมมาที่ทางด้านทีมเสือใต้ เป็นฝ่ายที่เปิดเกมบุก และสามารถทำประตูขึ้นนำไปก่อนในช่วงนาทีที่ 17 เป็น 1-0

ด้วยผลงานการส่งบอลของชูเอา กานเซโล่ ให้กับทางมักซิม ชูโป-โมติง ทำการซัดบอลเข้าตาข่ายไปอย่างสวยงาม จากนั้นเสือใต้ก็ยังคงบุกอย่างต่อเนื่อง และได้ประตูเพิ่มอีกในช่วงนาทีที่ 30 กับผลงานการยิงประตูของจามาล มูเซียล่า ทำให้เสือใต้ขึ้นนำ ไมนซ์ ไป 2-0 โดยในช่วงท้ายของครึ่งแรกในนาทีที่ 44 เสือใต้ได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 โดยเป็นผลงานการหวดบอลทำประตูของลีรอย ซาเน่ ที่เสียบมุมประตูเข้าไปอย่างสวยงาม ก่อนนที่จะหมดเวลาครึ่งแรกไป

ต่อมาในช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 83 เสือใต้มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 กับผลงานการทำประตูของอัลฟอนโซ่ เดวิส ก่อนที่จะจบเกมส่งผลให้บาเยิร์น ชนะ ไมนซ์ ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0 ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลมาใหม่อัพเดททุกวัน

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม