เนย์มาร์ สุดทน หลังโดนแจกใบเหลือง เพราะทำท่าดีใจ

ข่าวบอลลีกเอิง

เนย์มาร์ ไม่แฮปปี้หลังทำท่าดีใจ ก็โดนแจกใบเหลือง

จากรายงานล่าสุดได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางด้านของ เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ในเวลานี้เขารู้สึกไม่โอเคกับกฎของฟุตบอลสมัยใหม่ ที่แม้แต่การแสดงท่าดีใจที่ทำประตูได้ ก็มีสิทธิ์ที่จะโดนใบเหลืองได้เช่นกัน ซึ่งล่าสุดเขาก็เพิ่งจะได้รับใบเหลืองมาจากเกมยูฟ่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทางแข้งชาวบราซิเลียน โดนผู้ตัดสินใจแจกใบเหลืองหลังจากที่เขาแสดงท่าดีใจที่เขาสามารถทำประตูได้

ด้วยการยกมือขึ้นระดับศีรษะแนบกับใบหน้าทั้ง 2 ด้านพร้อมกับแลบลิ้นออกมา ซึ่งการแสดงท่าดีใจดังกล่าวก็ได้กลายเป็นท่าดีใจประจำของเนย์มาร์ไปแล้ว และในเกมการแข่งขันดังกล่าว แดเนียล ซีเบิร์ต ผู้ตัดสินวัย 38 ปี มองว่าท่าดีใจของเนย์มาร์ เป็นการล้อเลียนแฟนบอลของทีมคู่แข่ง ซึ่งดูแล้วไม่เหมาะสมสักเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้ รวมไปถึงกฎของโลกฟุตบอลในยุคปัจจุบันอีกด้วย

และล่าสุด เนย์มาร์ก็ได้ออกมาระบุว่า ” ผมได้คุยกับผู้ตัดสินหลังจบเกมแล้ว และเขาก็ได้มาขอโทษผม แต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยขึ้นมาเลย เพราะผมมีใบเหลืองติดตัวไปแล้ว และสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับผมมันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริงๆ ” เนย์มาร์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม