เทรนท์-ฮาคิมี่หลบไป! ปาวาร์ ชี้ตนเองเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

ข่าวบอล บุนเดสลีกา

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ เผย มีเกมรับที่น่าไว้ใจมากกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อาชราฟ ฮาคิมี่ เสียอีก

แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ แบ็กดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกของ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ออกมาระบุว่าตนเองสามารถเล่นเกมรับได้ยอดเยี่ยมยิ่งกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อาชราฟ ฮาคิมี่ พร้อมกับอธิบายว่าตนเองไม่ได้รับเครดิตเท่าที่ควรเหมือนกับ 2 คนนี้ เนื่องจากมีบุคลิกและสไตล์การเล่นที่ไม่น่าติดตามมากนัก

ปาวาร์, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฮาคิมี่ ทั้ง 3 คนต่างก็ได้รับการยอมรับว่าเป็น 1 แบ็กที่มีฝีเท้าดีที่สุดในโลกในตอนนี้ จากผลงานที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรในช่วงหลายซีซั่นให้หลัง แต่กลายเป็นว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ฮาคิมี่ กลับได้รับการพูดถึง และได้รับการชื่นชมมากกว่า ปาวาร์ เนื่องจากมีเกมรุกที่จัดจ้าน และเล่นได้แบบเอนเตอร์เทนแฟนบอลสุดๆ

แบ็กวัย 25 ปี เผยว่า “กุนซือที่มีความสามารถจริงๆ จะใช้งานผมในตำแหน่งแบ็กขวาตลอด เนื่องจากว่าพวกเขาเชื่อใจ และยอมรับในความสามารถที่ผมมี ตัวผมไม่ได้มีแววตาที่งดงาม หรือว่ามีผมที่สละสลวยล่ะมั้ง ตามสื่อที่เขาไล่ติดตามกัน ผมมองว่า ปาวาร์ อาจจะน่าหลงใหลน้อยกว่า ฮาคิมี่ หรือว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่นะ แต่สิ่งที่ผมเหนือกว่าก็คงจะเป็นสิ่งที่ทั้งคู่ดูไม่ถนัดเท่าไหร่ นั่นก็คือการเล่นเกมรับนั่นเอง”

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม