เทน ฮาก เอ่ยชม แอนโทนี่ คือจิ๊กซอว์ที่หายไปของ ปีศาจแดง

บทความ

กนุซือผีแดง สุดปลื้มหลัง กองหน้าค่าตัวแพง โชว์ฟอร์มเยี่ยมตั้งแต่เกมแรก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึงลูกทีมคนใหม่หน้าเก่าอย่าง แอนโทนี่ ที่ทำดรีมเดบิวต์ ยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้ตั้งแต่เกมแรก ในเกมชนะ อาร์เซนอล ขาดลอยเอาไว้ว่า ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้คือจิ๊กซอว์ที่ปีศาจแดงนั้นต้องการ ปีกขวาวัย 24 ปี มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เทน ฮาก อีกครั้งที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังก่อนหน้านี้เขาทั้ง2เคยร่วมงานกัน

ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่ในฤดูกาลนี้ อันโตนี จะเลือกย้ายมาอยู่กับแมนฯ ยูฯ​ ตามกุนซือชาวดัตช์ ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เป็นค่าตัวสถิติสูงสุดของ เอเรดิวิชี ลีก ลีกสูงสุดของเนเธอร์แลนด์ โดยที่แอนโทนี่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างรวดเร็ว หลังได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมดวลไอ้ปืนใหญ่เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยม เบิกสกอร์แรกของตัวเองได้ตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่จะจบเกมไปด้วยการเอาชนะ

พาปีศาจแดงเก็บชัย 4 นัดรวด พร้อมกับทำลายสถิติชนะ 100 เปอร์เซ็นต์ของ อาร์เซนอล ลงเรียบร้อยหลังจบเกม เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแอนโทนี่ลูกทีมที่รู้ใจรายนี้เอาไว้ว่า “คุณได้เห็นศักยภาพของเขาแล้ว” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว “เขาจะเป็นตัวอันตรายในพรีเมียร์ลีก ทีมกำลังเจอกับสถานการณ์ขาดผู้เล่นในตำแหน่งปีกขวาอยู่ด้วย เจดอน ซานโช และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถเล่นได้นะ แต่พวกเขาขอเลือกเล่นทางซ้ายมากกว่า

ซึ่งในตอนนี้ ผีแดงได้จิ๊กซอว์ที่ขาดหายไปแล้ว ซึ่งเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นทางขวาได้ สโมสรต้องการสิ่งนั้นในตำแหน่งปีกขวา ด้วยความเร็วของเขา การเลี้ยงบอลของเขา และการแสดงออกของเขา ในพรีเมียร์ลีก จะเป็นอะไรที่ท้าทายสำหรับเขา แต่ทุกคนก็ได้เห็นศักยภาพของเขาไปแล้ว ทุกคนต้องเล่นอย่างนี้ต่อไป ผมตั้งมาตรฐานให้สูงในทุก ๆ วัน ทุก ๆ คนต้องนำสิ่งนั้นมาที่สนามซ้อม ทุกวัน” กุนซือชาวดัตซ์กล่าว

ติดตามเพิ่มเติม>>> ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม