เทน ฮาก เลิกสนใจกองหน้า นาโปลี หลังทีมตั้งราคาสูง

ข่าวบอล

เทน ฮาก มองหากองหน้าคนใหม่ ไม่เอากองหน้า นาโปลี แล้ว

มีรายงานว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ สนใจกระชากตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน เครื่องจักรถล่มประตูชาวไนจีเรีย มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง ทว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงจุดยืนอย่างหนักแน่นว่าจะไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นอย่างเด็ดขาด หาก นาโปลี ต้องการค่าตัวของแข้งรายนี้ด้วยเงินจำนวนมหาศาลถึง 100 ล้านยูโร หัวหอกวัย 23 ปี กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกเหล่าบิ๊กทีมจากทั่วยุโรปตามจีบมากที่สุด

หลังฝากผลงานสุดน่าทึ่งไว้กับทางต้นสังกัดตลอดระยะเวลา 18 เดือน ที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซาน เปาโล ด้วยการซัดไปแล้วถึง 14 ประตู จากการลงเล่น 27 นัด เมื่อปีก่อน และอีก 9 ประตู จาก 11 นัด ในฤดูกาลนี้ พร้อมส่งให้ ทีมของ ลูชาโน สปัลเล็ตติ ขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสถิติไร้พ่าย เช่นเดียวกันกับเหล่ายักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังเฝ้าจับตามองดาวเตะรายนี้แบบตาไม่กระพริบ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ให้ความสนใจ กองหน้าเนื้อหอมรายนี้อย่างออกหน้าออกตา หลังการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด้ อย่างกะทันหันเมื่อสัปดาห์ก่อนอย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสื่อได้รายงานว่า โอซิมเฮน เป็นแข้งเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดง กลับกันได้มีข้อสรุปว่า แมนฯ ยูฯ ไม่เต็มใจจ่ายค่าตัวของยอดดาวยิงแห่งกาฬทวีปด้วยจำนวนเงินก้อนโตที่ นาโปลี เรียกร้อง

อีกทั้ง จ่าฝูงแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา ยังถือไพ่ในมือที่เหนือกว่าในเจรจราต่อรองครั้งนี้ เนื่องจาก ดาวซัลโวลีกอิตาลี มีสัญญาอยู่กับทางต้นสังกัดจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025 นอกจากนี้ยังไม่มีเงื่อนไขใดๆ ในสัญญาที่จะเป็นข้อบ่งชี้ว่า นาโปลี จำเป็นต้องอ่อนข้อให้กับดีลดังกล่าว อย่างไรก็ดี โคดี้ กัคโป ดาวรุ่งคนเก่งแห่งทัพอัศวินสีส้ม ยังเป็นแคนดิเดตคนสำคัญอีกราย ในการเข้ามาแทนที่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย

หลังการเจรจาระหว่างเจ้าตัวกับ ยูไนเต็ด ต้องล่มลง เมื่อตลาดฤดูร้อนที่ผ่านมา จากการที่พวกเขาหันเหความสนใจไปหา แอนโทนี แทนดาวเตะจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ตอกกลับความผิดหวังด้วยการถล่มไป 30 ประตู จากการลงสนาม 24 เกม และปัจจุบันเจ้าตัวยังเป็นที่จับตามองบนเวทีฟุตบอลโลก 2022 หลังซัลโวไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่น 2 นัด ช่วยให้ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล มีสิทธิ์ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 สุดท้ายสูง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม