เทน ฮาก เตรียมขายนักเตะ ที่ไม่อยู่ในแผนออกไป

ข่าวบอลล่าสุด

โค้ชผีแดง พร้อมปล่อยแข้งที่ไม่ใช้งาน พ้นทีมหน้าร้อนนี้

มีการเปิดเผยจากสื่อข่าวบอลอังกฤษว่าทางด้าน เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เจ้าตัวเล็งจะปล่อยนักเตะของทีมชุดใหญ่ออกไปถึง 6 คน หลังจากจบฤดูกาลนี้เพื่อหาเงินซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยตัวของเทน ฮาก เข้ามารับตำแหน่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่นานและเจ้าตัวยังพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะพาทีมแพ้ในช่วงต้นฤดูกาล แต่ในขณะนี้นั้นทัพปีศาจแดงก็อยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

และในเกมที่ผ่านมากับคริสตัล พาเลซ ทัพปีศาจแดงก็สามารถคว้าชัยและเก็บ 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ และตอนนี้ทีมก็มีคะแนนอยู่ที่ 42 แต้มจากการลงเล่นไปทั้งหมด 21 เกม และยังมีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลล่าสุด อีกว่าเทน ฮาก เตรียมปล่อยนักเตะส่วนเกินของทีม ที่ตัวเองนั้นไม่ต้องการออกไปเพื่อเตรียมทีมในอนาคต

โดยนักเตะที่หน้าใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ ต้องการที่จะปล่อยตัวออกไปก็คือแฮร์รี่ แม็กไกวร์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เอริก ไบญี่ และอเลกซ์ เตลลิส ซึ่งทั้งหมดนี้เจ้าตัวหวังให้ทีมปล่อยขายในช่วงตลาดซื้อขายรอบหน้านี้เลย โดยหลักๆที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปนั้นก็เพื่อจะหาเงินให้กับเทน ฮาก ในการเสริมนักเตะเข้ามาในทีมในช่วงตลาดรอบหน้านั่นเอง ข่าวกีฬาข่าวฟุตบลอวันนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม