เทนฮาก ลั่น แรชฟอร์ด คือสุดยอดกองหน้า

ข่าวบอล พรีเมียร์ลีก

นายใหญ่ปีศาจแดง ชู แรชฟอร์ด เป็นกองหน้าที่อันตราย

เอริก เทน ฮาก โค้ชคนเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มาออกปากชมผ่านสื่อว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสุดยอดกองหน้าที่ทีมขาดไม่ได้ เพราะเจ้าตัวนั้นสามารถยิงประตูให้กับทีมได้ทุกรูปแบบ ซึ่งในเกมเมื่อคืนนี้ที่มีคิวบุกไปเยือนลีดส์ ยูไนเต็ด เจ้าตัวนั้นเป็นคนที่ยิงประตูแรกให้กับทีมได้ จากการขึ้นโหม่งกลางประตูเข้าไปอย่างสวยงาม และในเกมนี้นั้นก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความสนุกและเร้าใจแฟนบอลตลอดเวลา 90 นาที ซึ่งในช่วงต้นเกมนั้นเจ้าบ้านทำผลงานได้ดี และกดดัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง

และไหนตอนนั้นทีมก็มีความผิดพลาดและเสียบอลอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนักเตะนั้นมีความตื่นๆจากเกมที่โดนกดดันหนักๆ และหลังจากมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่น และได้ส่งตัวสำรองลงสนามไปจึงทำให้ทีมนั้นมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น และยังสามารถควบคุมเกมเอาไว้ได้ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก นั้นได้พูดถึงตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด และนายใหญ่ของทีมได้ออกมาชื่นชมหัวหอกชาวอังกฤษรายนี้ว่า เป็นกองหน้าที่สมบูรณ์ครบทุกอย่าง ซึ่งเจ้าตัวนั้นสามารถทำประตูได้ทุกส่วนของร่างกายทั้งเท้าซ้ายเท้าขวาและก็ศีรษะ

โดยนักเตะจะโฟกัสในเกมการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันเกี่ยวกับการเข้าทำประตูของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ซึ่งสื่อ ข่าวบอลล่าสุด ยังได้สอบถามกับ เทน ฮาก อีกเกี่ยวกับเกมการแข่งขันศึกยูโรป้าลีกที่จะมีคิวต้องพบกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลาลีกา เจ้าตัวเผยว่าเกมนี้เป็นเกมที่ดีอีก 1 เกม ซึ่งทั้งสองสโมสรนั้นต้องการชัยชนะ และเป็นเกมที่ทัพปีศาจแดงนั้นต้องการคว้าชัยและตั้งตารอเป็นอย่างมากสำหรับเกมนี้ เทน ฮาก เผย ข่าวบอลข่าวฟุตบอลวันนี้ 

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอลปารีส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม